Tin tức https://migrin.com.vn Thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuyên biệt cho người bị Đau nửa đầu, Thiếu máu não. Mon, 20 Jun 2022 01:53:01 +0000 vi hourly 1 https://migrin.com.vn/wp-content/uploads/2016/06/cropped-Site-Icon-100x75.png Tin tức https://migrin.com.vn 32 32 Tác dụng của thuốc hoạt huyết dưỡng não Traphaco có tốt không? Cách sử dụng và Giá bán? https://migrin.com.vn/tin-tuc/tac-dung-cua-thuoc-hoat-huyet-duong-nao-traphaco-co-tot-khong-cach-su-dung-va-gia-ban.html https://migrin.com.vn/tin-tuc/tac-dung-cua-thuoc-hoat-huyet-duong-nao-traphaco-co-tot-khong-cach-su-dung-va-gia-ban.html#respond Mon, 20 Jun 2022 01:53:01 +0000 https://migrin.com.vn/?p=10831 Công dụng của thuốc hoạt huyết dưỡng não Traphaco Tác dụng của hoạt huyết dưỡng não Traphaco là dùng để phòng và điều trị các bệnh sau: + Suy giảm trí nhớ, căng thẳng thần kinh, kém tập trung. + Thiểu năng tuần hoàn não, hội chứng tiền đình với các biểu hiện: đau đầu, […]

The post Tác dụng của thuốc hoạt huyết dưỡng não Traphaco có tốt không? Cách sử dụng và Giá bán? appeared first on Migrin.

]]>
  • Công dụng của thuốc hoạt huyết dưỡng não Traphaco
  • Tác dụng của hoạt huyết dưỡng não Traphaco là dùng để phòng và điều trị các bệnh sau:

    + Suy giảm trí nhớ, căng thẳng thần kinh, kém tập trung.

    + Thiểu năng tuần hoàn não, hội chứng tiền đình với các biểu hiện: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, mất thăng bằng.

    + Giảm chức năng não bộ: giảm trí nhớ, suy nhược thần kinh, di chứng não.

    + Hỗ trợ điều trị chứng run giật của bệnh nhân Parkinson.

    1. Thành phần của thuốc hoạt huyết dưỡng não Traphaco

    Cao đặc rễ Đinh lăng: 150 mg

    Cao khô lá Bạch quả: 5 mg

    1. Thuốc hoạt huyết dưỡng não Traphaco giá bao nhiêu?

    Giá 1 hộp hoạt huyết dưỡng não Traphaco là 95,000/ hộp 5 vỉ, mỗi vỉ 20 viên bao phim hoặc viên bao đường

    Giá hoạt huyết dưỡng não Traphaco còn tùy thuộc vào cách đóng gói của sản phẩm nữa. Nếu là hộp nhỏ chỉ chứa 1 vỉ 20 viên thì giá bán là 21,000/ hộp

    1. Cách sử dụng hoạt huyết dưỡng não Traphaco

    Người lớn: uống 2 – 3 viên/lần x 2 – 3 lần/ngày.

    Trẻ em: uống 1 viên/lần x 2 – 3 lần/ngày.

    Cách dùng hoạt huyết dưỡng não Traphaco được khuyến cáo là liên tục trong 2 – 3 tháng hoặc lâu hơn tùy theo tình trạng bệnh.

    Nếu bạn băn khoăn hoạt huyết dưỡng não Traphaco uống lúc nào, trước hay sau bữa ăn thì câu trả lời là nên uống sau bữa ăn 1 tiếng là tốt nhất.

    1. Chống chỉ định của hoạt huyết dưỡng não Traphaco

    Người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc.

    Không dùng cho phụ nữ có thai.

    Người có rối loạn về máu, rong kinh, người đang xuất huyết.

    Nhồi máu não cấp, nhồi máu cơ tim cấp, người tâm thần phân liệt, người thiểu năng trí tuệ bẩm sinh.

    1. Hoạt huyết dưỡng não Traphaco có tốt không?

    Hoạt huyết bổ não Traphaco đầu tư mạnh vào quảng cáo sản phẩm nên được đông đảo người dùng biết đến, phản hồi khác nhau, có khen có chê. Hoạt huyết Traphaco giá rất rẻ, được bán rộng rãi nên rất dễ mua.

    Trong trường hợp bạn muốn sử dụng một sản phẩm Hoạt huyết bổ não cao cấp, thành phần và tác dụng vượt trội, bền vững, an toàn cao thì viên tuần hoàn não Migrin Plus là đề xuất hàng đầu. Không chú trọng quảng cáo, sản phẩm Migrin Plus đầu tư và dành tâm huyết rất lớn vào chất lượng sản phẩm. Hãy đọc hết những thông tin sau về sản phẩm Migrin, tin dùng hay không là tùy quyết định của bạn.

    1. Lựa chọn Migrin Plus để dứt bệnh ngay từ liệu trình đầu tiên, tránh được tình trạng chữa mãi không khỏi hay tốn tiền vô ích.

    Migrin Plus là sản phẩm hoạt huyết dưỡng não đầu tiên kết hợp những thảo dược ưu việt nhất của phương Tây và phương Đông, đó là: Ginkgo Biloba, Feverfew chuẩn hóa nhập khẩu châu Âu cùng bài thuốc Hoạt huyết – An thần – Chỉ thống vô cùng nổi tiếng Y Học cổ truyền. Migrin sử dụng nguồn nguyên liệu chuẩn hóa loại 1 giúp tăng sinh khả dụng lên từ 10 đến 40 lần.

    Migrin Plus – Công thức hoàn hảo cho bệnh nhân thiếu máu não, rối loạn tiền đình

    Ginkgo Biloba (chiết xuất bạch quả) có trong Migrin là một “trường sinh dược thảo” trên toàn thế giới với tác dụng chống oxi hóa, ngăn chặn các gốc tự do, cải thiện tuần hoàn máu mạnh mẽ ở cả não và cơ thể. Lợi ích thúc đẩy lưu thông máu của Ginkgo Biloba phát huy tốt cả ở người lớn tuổi và trẻ tuổi, mà khó có thảo dược nào sánh được. Não và cơ thể có đủ máu nuôi mới ngăn chặn được các rối loạn xảy ra như rối loạn giấc ngủ, rối loạn tiền đình, rối loạn lo âu, đau đầu nặng đầu, nhức mỏi vai gáy, tê bì chân tay…

    Feverfew (chiết xuất cúc thơm) trong Migrin được ví như “aspirin thời trung cổ”,  hay “Best seller” tại thị trường Hoa Kỳ. Hàng ngàn công trình khoa học chứng minh Feverfew có tác dụng giảm đau đầu, đau nửa đầu rõ rệt, đồng thời giảm các triệu chứng buồn nôn, chóng mặt, hoa mắt, ù tai một cách tự nhiên. Có được điều này là nhờ cơ chế điều hòa chất dẫn truyền thần kinh Serotonin, giảm co thắt cơ trơn mạch máu não và ức chế tổng hợp chất gây viêm mạch máu não của Feverfew.

    Nếu Ginkgo và Feverfew là thảo dược nổi tiếng phương Tây thì bài thuốc Hoạt huyết – An thần – Chỉ thống lại được chứng minh hiệu quả tốt nhất trong Y học cổ truyền phương Đông. Với cơ chế điều trị dựa trên nguyên lý “Kiềng 3 chân” vững chắc: Bổ huyết hoạt huyết (Đương quy, Xuyên khung, Bạch thược, Hồng hoa), Hoạt huyết an thần (Đan sâm, Bạch linh, Táo nhân), Chỉ thống giảm đau (Bạch chỉ, Khương hoạt, Mạn kinh tử, Cúc hoa), Migrin Plus kiểm soát tận gốc rễ nguyên nhân gây thiếu máu não, rối loạn tiền đình, đau đầu mất ngủ, giúp người bệnh khỏe mạnh bền vững, tinh thần khoan khoái, ngủ tốt ăn ngon.

    Migrin Plus được sản xuất tại nhà máy dược phẩm công nghệ cao đầu tiên tại khu CNC Hòa Lạc – Việt Nam, đạt chuẩn GMP, CCGP, ISO, CMP-WHO và đăng ký cơ sở FDA Hoa Kỳ. Sản phẩm được bào chế dạng viên nang mềm giúp sinh khả dụng cao hơn và ít kích ứng dạ dày hơn hẳn dạng viên bao phim hay viên nén.

    Viên nang mềm Migrin sinh khả dụng cao hơn và ít kích ứng dạ dày hơn hẳn dạng viên bao phim

    Các nhà khoa học bào chế Migrin tin rằng, sản phẩm tốt thực sự đến mức không cần đến bất cứ nỗ lực quảng cáo lươn lẹo nào. Vì thế, nếu bạn đã từng dùng nhiều sản phẩm điều trị thiếu máu não, hãy thử Migrin Plus, uống đủ liệu trình 3 tháng và so sánh kết quả. Nếu đây là sản phẩm bổ não đầu tiên của bạn, chúng tôi cam kết không làm bạn thất vọng. Migrin Plus có giá bán 170,000/hộp 20 viên với liệu trình tối ưu là 2 viên/ lần x 2 lần/ ngày trong 3 tháng.

    Bạn chỉ cần lưu ảnh Migrin trong điện thoại, ra hiệu thuốc đọc đúng tên “Mi Gờ Rin”, không nghe người bán hàng vì lợi nhuận mà giới thiệu sang bất cứ loại nào khác chất lượng kém hơn. Có niềm tin và sự kiên định với Migrin Plus, bạn sẽ đẩy lùi bệnh tật, khỏe mạnh và an toàn.

    Xem địa chỉ nhà thuốc bán Migrin chính hãng TẠI ĐÂY

    Hoặc gọi ngay tổng đài miễn phí 18006626 để được giao Migrin tận nhà

    The post Tác dụng của thuốc hoạt huyết dưỡng não Traphaco có tốt không? Cách sử dụng và Giá bán? appeared first on Migrin.

    ]]>
    https://migrin.com.vn/tin-tuc/tac-dung-cua-thuoc-hoat-huyet-duong-nao-traphaco-co-tot-khong-cach-su-dung-va-gia-ban.html/feed 0
    Cebraton là thuốc gì? Cebraton có tốt không? Giá bán Cebraton và cách sử dụng? https://migrin.com.vn/tin-tuc/cebraton-la-thuoc-gi-cebraton-co-tot-khong-gia-ban-cebraton-va-cach-su-dung.html https://migrin.com.vn/tin-tuc/cebraton-la-thuoc-gi-cebraton-co-tot-khong-gia-ban-cebraton-va-cach-su-dung.html#respond Mon, 20 Jun 2022 01:49:16 +0000 https://migrin.com.vn/?p=10828 Thuốc Cebraton có tác dụng gì? (Thuốc Cebraton chữa bệnh gì?) Hoạt huyết dưỡng não Cebraton là sản phẩm của công ty dược phẩm Traphaco. Công dụng của thuốc Cebraton dùng để phòng và điều trị các bệnh sau: Suy giảm trí nhớ, căng thẳng thần kinh, kém tập trung. Thiểu năng tuần hoàn não, […]

    The post Cebraton là thuốc gì? Cebraton có tốt không? Giá bán Cebraton và cách sử dụng? appeared first on Migrin.

    ]]>
  • Thuốc Cebraton có tác dụng gì? (Thuốc Cebraton chữa bệnh gì?)
  • Hoạt huyết dưỡng não Cebraton là sản phẩm của công ty dược phẩm Traphaco. Công dụng của thuốc Cebraton dùng để phòng và điều trị các bệnh sau:

    • Suy giảm trí nhớ, căng thẳng thần kinh, kém tập trung.
    • Thiểu năng tuần hoàn não, hội chứng tiền đình với các biểu hiện: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất thăng bằng.
    • Giảm chức năng não bộ: giảm trí nhớ, suy nhược thần kinh

    Vì tác dụng của thuốc Cebraton như trên nên nhiều người gọi tên sản phẩm là thuốc bổ não Cebraton hay hoạt huyết Cebraton.

    1. Cebraton thành phần gồm những gì?
    • Đinh lăng 300-mg
    • Ginkgo biloba 100-mg
    1. Giá bán thuốc Cebraton là bao nhiêu?

    Giá 1 hộp Cebraton là 160,000/ hộp gồm 5 vỉ, mỗi vỉ 10 viên

    Cebraton giá bán cao hơn hẳn so với sản phẩm hoạt huyết dưỡng não Traphaco của cùng công ty, lý do vì sản phẩm có chứa hàm lượng Đinh lăng và Ginkgo Biloba cao hơn.

    Hoạt huyết dưỡng não Traphaco và Cebraton cùng của công ty Traphaco

    1. Cách sử dụng thuốc Cebraton (Thuốc cebraton uống như thế nào?)

    Cebraton liều dùng là:

    Người lớn: Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày.

    Trẻ em trên 8 tuổi: Uống 1 viên/ngày.

    Thời gian sử dụng: 2 – 3 tháng hoặc lâu hơn tùy theo tình trạng bệnh.

    Nếu bạn băn khoăn Cebraton uống lúc nào, trước hay sau bữa ăn thì câu trả lời là nên uống Cebraton sau bữa ăn 1 tiếng là tốt nhất.

    1. Thuốc Cebraton có tốt không? Đánh giá thuốc Cebraton

    Hoạt huyết Cebraton và hoạt huyết dưỡng não Traphaco đều thuộc cùng công ty Traphaco, đều chứa đinh lăng và Ginkgo Biloba. Tuy nhiên thuốc Cebraton có hàm lượng dược chất cao hơn nên tác dụng tốt hơn và giá cũng cao hơn.

    Trong trường hợp bạn muốn sử dụng một sản phẩm Hoạt huyết bổ não cao cấp, thành phần và tác dụng vượt trội, bền vững, an toàn cao thì viên tuần hoàn não Migrin Plus là đề xuất hàng đầu. Không chú trọng quảng cáo, sản phẩm Migrin Plus đầu tư và dành tâm huyết lớn vào chất lượng sản phẩm. Hãy đọc hết những thông tin sau về sản phẩm Migrin, tin dùng hay không là tùy quyết định của bạn.

    1. Lựa chọn Migrin Plus để dứt bệnh ngay từ liệu trình đầu tiên, tránh được tình trạng chữa mãi không khỏi hay tốn tiền vô ích.

    Migrin Plus là sản phẩm hoạt huyết dưỡng não đầu tiên kết hợp những thảo dược ưu việt nhất của phương Tây và phương Đông, đó là: Ginkgo Biloba, Feverfew chuẩn hóa nhập khẩu châu Âu cùng bài thuốc Hoạt huyết – An thần – Chỉ thống vô cùng nổi tiếng Y Học cổ truyền. Migrin sử dụng nguồn nguyên liệu chuẩn hóa loại 1 giúp tăng sinh khả dụng lên từ 10 đến 40 lần.

    Migrin Plus – Công thức hoàn hảo cho bệnh nhân thiếu máu não, rối loạn tiền đình

    Ginkgo Biloba (chiết xuất bạch quả) có trong Migrin là một “trường sinh dược thảo” trên toàn thế giới với tác dụng chống oxi hóa, ngăn chặn các gốc tự do, cải thiện tuần hoàn máu mạnh mẽ ở cả não và cơ thể. Lợi ích thúc đẩy lưu thông máu của Ginkgo Biloba phát huy tốt cả ở người lớn tuổi và trẻ tuổi, mà khó có thảo dược nào sánh được. Não và cơ thể có đủ máu nuôi mới ngăn chặn được các rối loạn xảy ra như rối loạn giấc ngủ, rối loạn tiền đình, rối loạn lo âu, đau đầu nặng đầu, nhức mỏi vai gáy, tê bì chân tay…

    Feverfew (chiết xuất cúc thơm) trong Migrin được ví như “aspirin thời trung cổ”,  hay “Best seller” tại thị trường Hoa Kỳ. Hàng ngàn công trình khoa học chứng minh Feverfew có tác dụng giảm đau đầu, đau nửa đầu rõ rệt, đồng thời giảm các triệu chứng buồn nôn, chóng mặt, hoa mắt, ù tai một cách tự nhiên. Có được điều này là nhờ cơ chế điều hòa chất dẫn truyền thần kinh Serotonin, giảm co thắt cơ trơn mạch máu não và ức chế tổng hợp chất gây viêm mạch máu não của Feverfew.

    Nếu Ginkgo và Feverfew là thảo dược nổi tiếng phương Tây thì bài thuốc Hoạt huyết – An thần – Chỉ thống có trong Migrin lại được chứng minh hiệu quả tốt nhất trong Y học cổ truyền phương Đông. Với cơ chế điều trị dựa trên nguyên lý “Kiềng 3 chân” vững chắc: Bổ huyết hoạt huyết (Đương quy, Xuyên khung, Bạch thược, Hồng hoa), Dưỡng tâm an thần (Đan sâm, Bạch linh, Táo nhân), Chỉ thống giảm đau (Bạch chỉ, Khương hoạt, Mạn kinh tử, Cúc hoa), Migrin Plus kiểm soát tận gốc rễ nguyên nhân gây thiếu máu não, rối loạn tiền đình, đau đầu mất ngủ, giúp người bệnh khỏe mạnh bền vững, tinh thần khoan khoái, ngủ tốt ăn ngon.

    Migrin Plus được sản xuất tại nhà máy dược phẩm công nghệ cao đầu tiên tại khu CNC Hòa Lạc – Việt Nam, đạt chuẩn GMP, CCGP, ISO, CMP-WHO và đăng ký cơ sở FDA Hoa Kỳ. Sản phẩm được bào chế dạng viên nang mềm giúp sinh khả dụng cao hơn và ít kích ứng dạ dày hơn hẳn dạng viên bao phim hay viên nén.

    Viên nang mềm Migrin sinh khả dụng cao hơn và ít kích ứng dạ dày hơn hẳn dạng viên bao phim

    Các nhà khoa học bào chế Migrin tin rằng, sản phẩm tốt thực sự đến mức không cần đến bất cứ nỗ lực quảng cáo lươn lẹo nào. Vì thế, nếu bạn đã từng dùng nhiều sản phẩm hoạt huyết, hãy thử Migrin Plus, uống đủ liệu trình 3 tháng và so sánh kết quả. Nếu đây là sản phẩm bổ não đầu tiên của bạn, chúng tôi cam kết không làm bạn thất vọng. Migrin Plus có giá bán 170,000/hộp 20 viên với liệu trình tối ưu là 2 viên/ lần x 2 lần/ ngày trong 3 tháng.

    Bạn chỉ cần lưu ảnh Migrin trong điện thoại, ra hiệu thuốc đọc đúng tên “Mi Gờ Rin”, không nghe người bán hàng vì lợi nhuận mà giới thiệu sang bất cứ loại nào khác chất lượng kém hơn. Có niềm tin và sự kiên định với Migrin Plus, bạn sẽ đẩy lùi bệnh tật, khỏe mạnh và an toàn.

    Xem địa chỉ nhà thuốc bán Migrin chính hãng TẠI ĐÂY

    Hoặc gọi ngay tổng đài miễn phí 18006626 để được giao Migrin tận nhà

    The post Cebraton là thuốc gì? Cebraton có tốt không? Giá bán Cebraton và cách sử dụng? appeared first on Migrin.

    ]]>
    https://migrin.com.vn/tin-tuc/cebraton-la-thuoc-gi-cebraton-co-tot-khong-gia-ban-cebraton-va-cach-su-dung.html/feed 0
    Đau đầu migraine: Hội chứng migraine và giải pháp điều trị https://migrin.com.vn/tin-tuc/dau-dau-migraine-hoi-chung-migraine-va-giai-phap-dieu-tri.html https://migrin.com.vn/tin-tuc/dau-dau-migraine-hoi-chung-migraine-va-giai-phap-dieu-tri.html#respond Wed, 11 Mar 2020 00:00:29 +0000 https://migrin.com.vn/?p=9395 Đau đầu migraine là loại bệnh xuất hiện khá phổ biến hiện nay. Dù không nguy hiểm đến tính mạng nhưng những cơn đau nửa đầu migraine kéo dài kèm theo một số triệu chứng gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt của người mắc bệnh. Để hiểu rõ hơn về căn […]

    The post Đau đầu migraine: Hội chứng migraine và giải pháp điều trị appeared first on Migrin.

    ]]>
    Đau đầu migraine là loại bệnh xuất hiện khá phổ biến hiện nay. Dù không nguy hiểm đến tính mạng nhưng những cơn đau nửa đầu migraine kéo dài kèm theo một số triệu chứng gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt của người mắc bệnh. Để hiểu rõ hơn về căn bệnh này, dưới đây là thông tin về hội chứng migraine và giải pháp điều trị loại bệnh này một cách hiệu quả.

    Thế nào là bệnh đau đầu migraine?

    Hội chứng migraine hay còn gọi là hội chứng đau nửa đầu, đau đầu vận mạch là loại bệnh thuộc dạng bệnh lý đau đầu do căn nguyên mạch và có tính chất từng cơn. Tất cả mọi người đều có nguy cơ mắc đau nửa đầu migraine. Tuy nhiên một số nghiên cứu cho thấy nữ giới có nguy cơ mắc bệnh cao hơn nam giới.

    Bệnh gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt và vận động hàng ngày của người mắc bệnh. Vì vậy, bạn cần hiểu rõ về hội chứng migraine và nguyên nhân để có thể tìm được cách điều trị hiệu quả nhất.

    Xem thêm: Nguyên nhân hội chứng đau nửa đầu Migraine & Các yếu tố khởi phát

    Đau đầu migraine có nhiều dấu hiệu và triệu chứng khác nhau. Bao gồm đau nửa đầu trước, nửa đầu trên, nửa đầu bên trái hoặc bên phải. Trước và sau cơn đau đầu cũng có những triệu chứng bắt gặp với mức độ và tần suất khác nhau.

    Các chuyên gia nghiên cứu cho biết đau đầu migraine được chia thành 4 giai đoạn chính:

    Giai đoạn xuất hiện triệu chứng sớm

    Bao gồm các biểu hiện như nhạy cảm với ánh sáng và âm thanh, thay đổi về tâm trạng. Người bệnh sẽ xuất hiện tiền triệu như đột nhiên khó chịu, cáu kỉnh vô cớ với người khác; cơ thể mệt mỏi, ngủ nhiều và tiểu nhiều hơn. Các triệu chứng sớm có thể xuất hiện trước hàng giờ ở người bệnh trước khi cơn đau nửa đầu diễn ra.

    Giai đoạn tiền triệu

    Ở giai đoạn này, người bệnh có thể cảm thấy chớp sáng, ánh sáng nhấp nháy chói mắt. Nhiều người bệnh mô tả lại giống như đang nhìn qua một lớp kính dày và mờ. Tiền triệu về thị giác là hiện tượng thần kinh phổ biến nhất xuất hiện ở người mắc bệnh đau đầu migraine. Thống kê cho thấy có từ 20 đến 30% người bệnh có kèm theo các triệu chứng về hình ảnh, cảm giác hoặc vận động trong tự nhiên.

    Giai đoạn xuất hiện cơn đau đầu

    Sau khi xảy ra tiền triệu, ở người bệnh sẽ xuất hiện những cơn đau nhói ở một bên đầu. Mức độ đau có thể từ trung bình đến nặng hơn và tăng dần khi người bệnh hoạt động thể chất. Ngoài ra có thể xuất hiện các triệu chứng buồn nôn, sợ ánh sáng và âm thanh đi kèm.

    Giai đoạn sau cơn đau đầu

    Sau khi cơn đau chấm dứt, người bệnh thường cảm thấy mệt mỏi, yếu ớt và khó khăn trong nhận thức. Vì vậy cần điều trị đau đầu migraine sớm nhất để hạn chế những ảnh hưởng của loại bệnh này đến đời sống sinh hoạt thường ngày.

    Giải pháp điều trị đau nửa đầu migraine

    Hội chứng migraine tuy không phải là một loại bệnh ác tính nhưng cần được điều trị càng sớm càng tốt bởi những bất lợi mà nó gây ra cho cuộc sống của người bệnh. Vì vậy, muốn điều trị bệnh cần tập trung vào việc tránh các yếu tố kích hoạt, giảm tình trạng đau đầu và ngăn ngừa tái phát.

    Các yếu tố kích hoạt cơn đau bao gồm: Tâm lý căng thẳng, stress, chế độ ăn chứa các chất kích thích như socola, phô mai, mỳ chính, sử dụng các đồ uống chứa cồn hay caffeine…, sử dụng thuốc không đúng cách: các thuốc giảm đau thường dùng như: Aspirin, Paracetamol… thường được biết đến với tác dụng phụ như đau dạ dày, hại gan…và đặc biệt làm giảm ngưỡng chịu đau của bệnh nhân đau đầu Migraine, khiến các cơn đau trong tương lai xuất hiện nhiều hơn và dữ dội hơn. Do đó, cần tránh các yếu tố này để cơn đau ít xuất hiện hơn.

    Bên cạnh đó, cần dùng thêm các sản phẩm hỗ trợ điều trị, giúp việc kiểm soát bệnh được nhanh chóng và toàn diện hơn. Lời khuyên của các chuyên gia hàng đầu về bệnh lý thần kinh cho bệnh nhân gặp hội chứng migraine đó là sử dụng sản phẩm Migrin New.

    Migrin New là thảo dược đầu tiên tại Việt Nam có sự kết hợp của 2 thành phần có tác động tích cực đối với bệnh nhân đau nửa đầu. Đó là Feverfew (chiết xuất cây cúc thơm) và Ginkgo Biloba (cây bạch quả) được nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu. Sự kết hợp này đem lại khả năng kiểm soát cơn đau toàn diện, giúp số cơn đau giảm ở mức tối thiểu, giảm cường độ đau và ngăn ngừa tái phát, đồng thời các triệu chứng như buồn nôn, hoa mắt, chóng mặt, sợ tiếng ồn, sợ ánh sáng sẽ được đẩy lùi.

    Hãy truy cập vào website https://migrin.com.vn/ để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm hàng đầu dành cho hội chứng migraine nhé.

    The post Đau đầu migraine: Hội chứng migraine và giải pháp điều trị appeared first on Migrin.

    ]]>
    https://migrin.com.vn/tin-tuc/dau-dau-migraine-hoi-chung-migraine-va-giai-phap-dieu-tri.html/feed 0
    Hoa mắt chóng mặt buồn nôn đau đầu – Dấu hiệu nguy hiểm bạn không nên bỏ qua https://migrin.com.vn/tin-tuc/hoa-mat-chong-mat-buon-non-dau-dau-dau-hieu-nguy-hiem-ban-khong-nen-bo-qua.html https://migrin.com.vn/tin-tuc/hoa-mat-chong-mat-buon-non-dau-dau-dau-hieu-nguy-hiem-ban-khong-nen-bo-qua.html#respond Wed, 11 Mar 2020 00:00:21 +0000 https://migrin.com.vn/?p=9403 Cuộc sống phát triển khiến cho con người ngày càng bỏ quên đi những lời cảnh báo từ sức khoẻ. Chính điều này đã khiến cho không ít người phải hối hận vì đã không chú ý tới sức khoẻ của bản thân ngay từ đầu, đặc biệt là các triệu chứng thông thường như […]

    The post Hoa mắt chóng mặt buồn nôn đau đầu – Dấu hiệu nguy hiểm bạn không nên bỏ qua appeared first on Migrin.

    ]]>
    Cuộc sống phát triển khiến cho con người ngày càng bỏ quên đi những lời cảnh báo từ sức khoẻ. Chính điều này đã khiến cho không ít người phải hối hận vì đã không chú ý tới sức khoẻ của bản thân ngay từ đầu, đặc biệt là các triệu chứng thông thường như hoa mắt chóng mặt buồn nôn đau đầu. Đây là tình trạng mà rất nhiều người gặp phải. Thế nhưng cũng chính vì thường xuyên gặp phải mà các triệu chứng này luôn bị bỏ qua. Với sự thờ ơ này họ thực sự không biết rằng các biểu hiện vốn là thông thường đó thực chất lại là một dấu hiệu nguy hiểm tiềm tàng báo hiệu cho bệnh lý nguy hiểm. Bạn đã biết gì về nó? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp tới các bạn những kiến thức phù hợp cho căn bệnh này.

    Hoa mắt chóng mặt buồn nôn đau đầu là bệnh gì?

    Hiện nay có rất nhiều người đang mắc phải tình trạng cảm thấy hoa mắt chóng mặt buồn nôn đau đầu, vậy đây là dấu hiệu cho bệnh lý nguy hiểm nào?

    Nếu như bạn đang gặp tình trạng này khi mà bất ngờ đứng lên hoặc bật dậy khi ra khỏi giường và bạn cảm thấy vô cùng chóng mặt quay cuồng và trước mắt bắt đầu tối sầm lại thì chắc hẳn lúc đó bạn cũng sẽ cảm thấy có chút sợ hãi. 

    Khi chúng thực sự phát triển thành giai đoạn kéo dài và thường xuyên hơn thì bạn nên đi kiểm tra. Rất có thể cơ thể của bạn thực sự không khỏe theo chiều hướng xấu đấy!

    Và hầu hết các triệu chứng trên đều là biểu hiện của các căn bệnh thiếu máu não. Hiểu một cách đơn giản thì thiếu máu não là căn bệnh có nguyên nhân do máu và oxi cần thiết không được cung cấp đủ lên trung ương thần kinh. Điều này dẫn đến việc các dây thần kinh cùng não bộ hoạt động không được ổn định, bị trì trệ và không được bình thường.

    Với căn bệnh này thì ngoài các triệu chứng trên còn có ù tai, mất ngủ, tê bì chân tay, mắt kém,… Những điều này sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình làm việc và sinh sống của bạn.

    Cách điều trị cho các biểu hiện hoa mắt chóng mặt buồn nôn đau đầu

    Hiện nay để có thể giảm thiểu tối đa các triệu chứng này các bạn nên có cách sinh hoạt cũng như là quản lý thời gian ngủ nghỉ một cách hợp lý, tập thể dục. Ngoài ra các bạn cũng nên tìm tới những địa chỉ uy tín để được thăm khám nếu bệnh nặng. Sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ điều trị từ thiên nhiên như Migrin New sẽ giúp đem lại hiệu quả cao hơn nhiều.

     

    Migrin với thành phần chính là cây cúc thơm và cây bạch quả, đây đều là những nguyên liệu tốt nhất cho quá trình điều trị bệnh đau đầu, hoa mắt chóng mặt, thiếu máu não.

    Cây bạch quả với khả năng ngăn chặn được các gốc tự do và chống oxy hoá mạnh mẽ, giúp cho việc cải thiện tuần hoàn máu ở não cực kỳ hiệu quả.

    Còn chiết xuất từ cây cúc thơm – được ví như “Aspirin thời trung cổ” vì nó có khả năng làm giảm đau đầu, giảm các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn một cách tự nhiên.

    Chính những thành phần này đã tạo ra một thảo dược Migrin với hiệu quả toàn diện. Sản phẩm đã được bán rộng rãi trên toàn quốc và được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

    Nếu bạn đang có những triệu chứng đau đầu hoa mắt chóng mặt hay đã được chẩn đoán là thiếu máu não, hãy lựa chọn ngay Migrin để cải thiện sức khỏe cho mình nhé.

    Vui lòng tham khảo thêm thông tin về sản phẩm Migrin tại trang web https://migrin.com.vn/

    The post Hoa mắt chóng mặt buồn nôn đau đầu – Dấu hiệu nguy hiểm bạn không nên bỏ qua appeared first on Migrin.

    ]]>
    https://migrin.com.vn/tin-tuc/hoa-mat-chong-mat-buon-non-dau-dau-dau-hieu-nguy-hiem-ban-khong-nen-bo-qua.html/feed 0
    Bệnh hoa mắt chóng mặt đau đầu – Mối nguy hiểm cho sức khỏe con người https://migrin.com.vn/tin-tuc/benh-hoa-mat-chong-mat-dau-dau-moi-nguy-hiem-cho-suc-khoe-con-nguoi.html https://migrin.com.vn/tin-tuc/benh-hoa-mat-chong-mat-dau-dau-moi-nguy-hiem-cho-suc-khoe-con-nguoi.html#respond Wed, 11 Mar 2020 00:00:18 +0000 https://migrin.com.vn/?p=9405 Con người ngày càng bận rộn với công việc, đặc biệt đối với dân văn phòng việc thường xuyên làm việc với máy tính và áp lực công việc lớn ít nhiều gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thần kinh. Trong đó bệnh hoa mắt chóng mặt đau đầu là bệnh thường xuyên mắc […]

    The post Bệnh hoa mắt chóng mặt đau đầu – Mối nguy hiểm cho sức khỏe con người appeared first on Migrin.

    ]]>
    Con người ngày càng bận rộn với công việc, đặc biệt đối với dân văn phòng việc thường xuyên làm việc với máy tính và áp lực công việc lớn ít nhiều gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thần kinh. Trong đó bệnh hoa mắt chóng mặt đau đầu là bệnh thường xuyên mắc phải nhất. Chúng có phải triệu chứng của bệnh lý nào không? Có nguy hiểm không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

    Bệnh hoa mắt chóng mặt đau đầu là gì ?

    Hoa mắt chóng mặt đau đầu là bệnh lý gặp khá thường xuyên.

    Theo phương diện y khoa thì hoa mắt có thể cảm nhận rõ 1 vài triệu chứng như xây xẩm mặt mày, tối sầm mắt lại, đầu óc quay cuồng. Còn chóng mặt là tình trạng khi bạn cảm thấy xung quanh mọi vật trở nên quay tròn theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại khiến bạn trao đảo và không đứng vững.

    Khi cơ thể bạn cùng gặp 3 triệu chứng này chứng tỏ dấu hiệu sức khỏe đang có vấn đề. Tùy vào từng cấp độ bệnh mà bệnh nhân sẽ có những biểu hiện và mức độ ảnh hưởng khác nhau.

    Xem thêm: Hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, đau đầu có phải là căn bệnh nguy hiểm?

    Nguyên nhân gây ra bệnh hoa mắt chóng mặt đau đầu

    Do tình trạng người mắc bệnh lý này càng nhiều, vì vậy việc tìm ra nguyên nhân sẽ giúp bạn có những phương án điều trị cụ thể hợp lý tránh các mối nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

    Hoa mắt thường bắt nguồn từ việc lưu thông máu đến hệ thống não bộ của con người vì vậy người thường xuyên bị các triệu chứng này có thể kể đến như người bị bệnh thiếu máu não, bệnh lý về tim và hệ mạch máu bên trong cơ thể,…

    Còn chóng mặt nguyên nhân chủ yếu là do sự rối loạn của hệ thống thần kinh khiến não bộ bị ảnh hưởng, khiến không nhận biết được tư thế, vị trí trong không gian. Những bệnh nhân thường gặp các bệnh lý này như rối loạn tiền đình, thiếu oxy lên não,…

    Ngoài ra, một nguyên nhân khá phổ biến gặp phải cả 2 bệnh này đó chính là tác động từ công việc, gia đình khiến người bệnh trở nên stress, áp lực,.. làm cho đầu đau nhức khó chịu và ảnh hưởng đến hoạt động của bộ não.

    Tùy vào từng mức độ nặng nhẹ của các biểu hiện này mà mức độ tổn thương của cơ thể sẽ khác nhau. Nếu những triệu chứng này mới dừng lại ở mức độ nhẹ, xuất hiện thoáng qua chứng tỏ cơ thể bạn chỉ đang mệt mỏi, kiệt sức. Vì vậy cần nghỉ ngơi, sắp xếp bố trí lại công việc. Tuy nhiên, nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên, với mức độ nặng, thậm chí nó khiến bạn nghĩ đến việc dùng thuốc giảm đau, thì bạn cần đi thăm khám ngay để được điều trị kịp thời.

    Phương pháp điều trị bệnh hoa mắt chóng mặt đau đầu được áp dụng phổ biến hiện nay

    Với sự phát triển của ngành y học, trên thị trường hiện nay, với mỗi bệnh lý xuất hiện các triệu chứng này đều đã có thuốc điều trị.

    Do đó, điều đầu tiên bạn cần phải làm là đi thăm khám để được chẩn đoán bệnh cụ thể, sau đó tìm thuốc điều trị phù hợp.

    Với bệnh nhân thiếu máu não, hay rối loạn tiền đình, là những đối tượng dễ xuất hiện các triệu chứng này nhất thì bên cạnh việc dùng thuốc, bạn nên kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc từ thảo dược, hiệu quả điều trị sẽ nhanh và cao hơn nhiều.

    Để giúp người bệnh có được sự lựa chọn tốt, chúng tôi xin gợi ý cho bạn sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi và được khách hàng tin tưởng nhất hiện nay, đó là thảo dược Migrin.

    Migrin được bào chế từ 2 cây chính là Feverfew (chiết xuất cây cúc thơm) và Gingkobiloba (cây bạch quả) nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, có tác dụng sâu vào hệ thần kinh, hỗ trợ phục hồi các tổn thương của não bộ, điều hòa lượng oxy và lượng máu lên não, từ đó giúp giảm cảm giác đau đầu, giảm các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn một cách tự nhiên. Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng là vô cùng an toàn cho người dùng, mà hiệu quả lại cao, nên đang được bán tại hầu hết các hiệu thuốc tây trên toàn quốc.

    Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về căn bệnh hoa mắt chóng mặt đau đầu.

    Mọi thắc mắc về sản phẩm Migrin, bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://migrin.com.vn/

    Hãy để Migrin chăm sóc sức khỏe của bạn và cả gia đình.

    The post Bệnh hoa mắt chóng mặt đau đầu – Mối nguy hiểm cho sức khỏe con người appeared first on Migrin.

    ]]>
    https://migrin.com.vn/tin-tuc/benh-hoa-mat-chong-mat-dau-dau-moi-nguy-hiem-cho-suc-khoe-con-nguoi.html/feed 0
    Những điều cần biết về bệnh đau nửa đầu vai gáy https://migrin.com.vn/tin-tuc/nhung-dieu-can-biet-ve-benh-dau-nua-dau-vai-gay.html https://migrin.com.vn/tin-tuc/nhung-dieu-can-biet-ve-benh-dau-nua-dau-vai-gay.html#respond Tue, 10 Mar 2020 07:47:30 +0000 https://migrin.com.vn/?p=9401 Đau nửa đầu vai gáy là loại bệnh có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi và nghề nghiệp khác nhau. Bệnh có thể gây nên đau nửa đầu trái, nửa đầu phải hoặc cơn đau thay đổi luân phiên hai bên đầu. Để hiểu rõ hơn về căn bệnh này và cách điều trị […]

    The post Những điều cần biết về bệnh đau nửa đầu vai gáy appeared first on Migrin.

    ]]>
    Đau nửa đầu vai gáy là loại bệnh có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi và nghề nghiệp khác nhau. Bệnh có thể gây nên đau nửa đầu trái, nửa đầu phải hoặc cơn đau thay đổi luân phiên hai bên đầu. Để hiểu rõ hơn về căn bệnh này và cách điều trị đau nửa đầu vai gáy, bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.

    Thế nào là bệnh đau nửa đầu vai gáy?

    Đau nửa đầu vai gáy là một biến thể của bệnh đau đầu Migraine. Bệnh này được chia làm hai loại là đau nửa đầu vai gáy bên trái và đau nửa đầu vai gáy bên phải.

    Nó được biết đến là bệnh lý thần kinh phổ biến nhất tại các nước phát triển, gặp nhiều hơn cả bệnh tiểu đường, động kinh và hen suyễn cộng lại. Bệnh xuất hiện ở phụ nữ nhiều hơn nam giới, tập trung ở những người có độ tuổi từ 25 đến 50 tuổi, nhưng hiện nay đang có xu hướng trẻ hóa, những người trẻ cũng có thể mắc phải căn bệnh này.

    Đau nửa đầu Migraine là một bệnh lý đau đầu do căn nguyên mạch, gây ra bởi sự co giãn bất thường của các mạch máu não với sự tham gia của chất dẫn truyền thần kinh Serotonin. Các triệu chứng đặc trưng của bệnh là đau đầu giật thon thót từng cơn (hoặc đau như búa bổ), đau nửa đầu vai gáy, cơn đau kéo dài từ 4-72 h (có cơn nhẹ kéo dài 2h), thường kèm theo ít nhất một trong các triệu chứng như buồn nôn hoặc nôn, sợ ánh sáng, sợ tiếng động, đau tăng thêm khi vận động.

    Xem thêm: Giải quyết vấn đề đau nửa đầu vai gáy uống thuốc gì hiệu quả?

    Nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau nửa đầu vai gáy

    Như đã nói, đây là bệnh lý gây ra bởi sự co giãn bất thường của các mạch máu não. Khi mạch máu co giãn với nhịp độ và tần suất bất thường, nó gây ra những cơn đau đầu kiểu mạch đập.

    Do chế độ ăn uống chưa khoa học và phù hợp: Việc ăn đồ đóng hộp, thức ăn fast food quá nhiều sẽ dẫn tới tình trạng này. Bởi trong các loại đồ ăn này có chứa monosodium glutamate gây ảnh hưởng xấu đến thần kinh. Bên cạnh đó, các loại đồ uống như cà phê, nước ngọt, rượu bia cũng là tác nhân lớn gây bệnh. Hoặc khi bạn ăn các thực phẩm chứa phomai, socola cũng có khả năng gây ra cơn đau đầu vận mạch.

    Do thời tiết, môi trường sống thay đổi đột ngột: Điều này sẽ làm cho cơ thể không kịp thời thích ứng và dẫn tới tình trạng này. 

    Do giờ giấc sinh hoạt bị đảo lộn đột ngột: Đau đầu vận mạch có thể chính là phản ứng của cơ thể trước tình trạng đồng hồ sinh học bị thay đổi đột ngột. 

    Do áp lực, stress: Đây được xem là nguyên nhân chính gây ra đau đầu vận mạch ở người trẻ tuổi. 

    Do sự biến đổi hooc môn: Nguyên nhân này thường xảy ra ở phái nữ nhiều hơn bởi tình trạng đau bụng kinh hoặc uống thuốc ngừa thai.

    Điều trị bệnh đau nửa đầu vai gáy như thế nào?

    Tình trạng đau nửa đầu vai gáy không còn kiếm gặp ở nhiều người với nhiều độ tuổi và nghề nghiệp khác nhau. Vì vậy, hiện nay có rất nhiều loại thuốc chữa đau nửa đầu vai gáy. Người bệnh cần có những lựa chọn sáng suốt để tìm được loại thuốc chuyên biệt điều trị đau nửa đầu vai gáy mới đạt được hiệu quả tốt nhất.

    Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một trong những giải pháp tốt nhất hiện nay, đó là sử dụng thảo dược Migrin New. Đây là sản phẩm kết hợp hài hòa giữa hai thành phần FeverFew và Ginkgo Biloba giúp làm giảm các cơn đau nửa đầu hiệu quả. Trong đó, FeverFew là loại dược thảo có công dụng hàng đầu trong việc phòng ngừa tái phát cơn đau đầu. Có tác dụng điều hòa chất dẫn truyền thần kinh Serotonin, giúp giảm các cơn co thắt cơ trơn mạch máu.

    Bên cạnh đó, Ginkgo Biloba có tác dụng chống oxy hóa mạnh và cải thiện tuần hoàn máu não cũng như cơ thể, giúp tăng cường tuần hoàn và lưu thông máu não, cải thiện các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, ù tai, tê bì chân tay,…

    Bạn mắc chứng đau nửa đầu vai gáy mà vẫn chưa tìm được giải pháp điều trị hiệu quả? Hãy tham khảo ngay Migrin New, vừa an toàn, vừa đem lại hiệu quả toàn diện. Sản phẩm đã được rất nhiều người tin tưởng sử dụng cũng như đã được kiểm chứng tại bệnh viện quân y 103 về hiệu quả.

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về thảo dược Migrin, bạn có thể truy cập vào trang web https://migrin.com.vn/ hoặc liên hệ theo số 18006626 để được hỗ trợ nhanh nhé!

    The post Những điều cần biết về bệnh đau nửa đầu vai gáy appeared first on Migrin.

    ]]>
    https://migrin.com.vn/tin-tuc/nhung-dieu-can-biet-ve-benh-dau-nua-dau-vai-gay.html/feed 0
    Nhức đầu migraine là bệnh gì? Cách điều trị? https://migrin.com.vn/tin-tuc/nhuc-dau-migraine-la-benh-gi-cach-dieu-tri.html https://migrin.com.vn/tin-tuc/nhuc-dau-migraine-la-benh-gi-cach-dieu-tri.html#respond Tue, 10 Mar 2020 07:23:25 +0000 https://migrin.com.vn/?p=9389 Cụm từ “đau nửa đầu” ngày càng phổ biến hơn bởi số người bắt gặp hiện tượng này xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, chứng bệnh này còn có tên gọi khác là nhức đầu Migraine, hay đau đầu Migraine. Cùng tìm hiểu thêm về căn bệnh này để biết được tại sao nó […]

    The post Nhức đầu migraine là bệnh gì? Cách điều trị? appeared first on Migrin.

    ]]>
    Cụm từ “đau nửa đầu” ngày càng phổ biến hơn bởi số người bắt gặp hiện tượng này xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, chứng bệnh này còn có tên gọi khác là nhức đầu Migraine, hay đau đầu Migraine. Cùng tìm hiểu thêm về căn bệnh này để biết được tại sao nó lại xuất hiện nhiều đến thế và cách điều trị sao cho hiệu quả nhé.

    Nhức đầu migraine xuất hiện thường xuyên như thế nào?

     

    Bệnh đau đầu Migraine đang có dấu hiệu xuất hiện nhiều hơn ở người trẻ tuổi. Nếu như trước đây, căn bệnh này xuất hiện nhiều hơn ở người cao tuổi thì hiện nay, bệnh ngày càng trẻ hóa, và phụ nữ có xu hướng mắc bệnh nhiều hơn đàn ông. 

    Biểu hiện rõ ràng nhất của căn bệnh này là những cơn đau kéo dài nhiều giờ đồng hồ, nó thậm chí có thể kéo dài từ ngày này sang ngày khác, với kiểu đau đặc trưng là giật nhói lên theo từng cơn. Nó sẽ không diễn ra cố định một bên đầu của bạn mà có thể di chuyển tới các vùng khác nhau. Việc nhức đầu khiến người bệnh luôn cảm thấy căng thẳng, nhức nhối và khó chịu. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ có những tác động không nhỏ tới đời sống của người bị bệnh.

    Xem thêm: Các triệu chứng giúp chuẩn đoán Hội chứng đau đầu Migraine & Cách kiểm soát

    Trong cơn đau đầu, người bệnh sẽ xuất hiện thêm triệu chứng suy giảm thị lực, các hình ảnh xung quanh bạn sẽ có xu hướng mờ dần, thậm chí là tối sầm lại, nặng hơn, người bệnh sẽ thấy sợ ánh sáng vô cùng, đến mức họ chỉ muốn chui vào trong phòng tối.

    Bên cạnh đó, sẽ có hoa mắt và chóng mặt, các vật thể hoặc hình ảnh xung quanh bạn có hiện tượng đảo lộn. Những lúc như vậy, việc bạn cần làm là tìm một vị trí có chỗ dựa hoặc nếu bạn có thể nằm nghỉ ngơi là tốt nhất. Quá trình nghỉ ngơi nên nhắm mắt để tránh những rối loạn về thị giác đi kèm.

    Ngoài ra, bạn có thể nôn hoặc buồn nôn khiến cơ thể mệt mỏi, sợ những âm thanh lớn, chỉ muốn ở một mình yên tĩnh

    Cách điều trị nhức đầu migraine hiệu quả

    Hiện nay, nguyên nhân dẫn đến căn bệnh đau nửa đầu Migraine vẫn chưa được xác định cụ thể, do đó chưa có thuốc đặc trị.

    Nhưng đừng quá lo lắng, bởi hiện nay trên thị trường đã có một loại thảo dược chuyên biệt cho bệnh nhân nhức đầu migraine, có tên là Migrin.

    Migrin có thành phần 100% tự nhiên từ cây bạch quả và cúc thơm được nhập khẩu từ châu Âu nên rất an toàn cho người sử dụng lâu dài. Cây cúc thơm nổi tiếng là loại thảo dược có tác dụng đặc trị đối với những cơn đau đầu và khả năng tái phát của nó.

    Bên cạnh đó, cây bạch quả với những hoạt chất có trong lá cây giúp chống lại quá trình oxy hóa, ngăn chặn các gốc tự do gây nên đau đầu và hạn chế tuần hoàn máu não. Vì vậy, cây bạch quả giúp người dùng tuần hoàn máu tốt hơn đặc biệt là ở người cao tuổi. Từ đó, trí nhớ của họ cũng được tăng cường hơn, tinh thần minh mẫn hạn chế gây sa sút trí tuệ hoặc hiện tượng chóng mặt ù tai.

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai loại thảo dược này trong sản phẩm Migrin chắc chắn sẽ là thần dược giúp bạn hạn chế số lượng và cường độ những cơn đau nhức đầu Migraine.

    Các biện pháp kèm theo giúp hạn chế cơn đau đầu xuất hiện bạn có thể tham khảo như:

    Chế độ ăn uống và luyện tập thể dục thể thao cũng cần phải điều độ và khoa học nhất. Bạn nên bổ sung chất đạm và xơ, tránh các loại đồ ăn nhanh, đồ uống có cồn hoặc chất kích thích. Ngoài ra, việc chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao cũng giúp bạn có sức  khỏe tốt nhất để vượt qua những cơn đau đầu. Tuy nhiên, việc luyện tập thể dục ban đầu cần có người hướng dẫn, sau đó, bạn luyện tập vừa sức với thể trạng của mình.

    Có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm Migrin, bạn đọc vui lòng truy cập website https://migrin.com.vn/

    The post Nhức đầu migraine là bệnh gì? Cách điều trị? appeared first on Migrin.

    ]]>
    https://migrin.com.vn/tin-tuc/nhuc-dau-migraine-la-benh-gi-cach-dieu-tri.html/feed 0
    Đâu là những triệu chứng đau nửa đầu sau gáy phổ biến nhất mà bạn thường gặp phải? https://migrin.com.vn/tin-tuc/dau-la-nhung-trieu-chung-dau-nua-dau-sau-gay-pho-bien-nhat-ma-ban-thuong-gap-phai.html https://migrin.com.vn/tin-tuc/dau-la-nhung-trieu-chung-dau-nua-dau-sau-gay-pho-bien-nhat-ma-ban-thuong-gap-phai.html#respond Tue, 10 Mar 2020 07:18:58 +0000 https://migrin.com.vn/?p=9387 Đau nửa đầu là dấu hiệu cơ bản cảnh báo rằng cơ thể của bạn đang gặp phải rất nhiều vấn đề nguy hiểm. Tình trạng đau nửa đầu có thể xảy ra một cách thường xuyên và dưới nhiều hình thức khác nhau. Vậy đâu là các triệu chứng đau nửa đầu sau gáy […]

    The post Đâu là những triệu chứng đau nửa đầu sau gáy phổ biến nhất mà bạn thường gặp phải? appeared first on Migrin.

    ]]>
    Đau nửa đầu là dấu hiệu cơ bản cảnh báo rằng cơ thể của bạn đang gặp phải rất nhiều vấn đề nguy hiểm. Tình trạng đau nửa đầu có thể xảy ra một cách thường xuyên và dưới nhiều hình thức khác nhau. Vậy đâu là các triệu chứng đau nửa đầu sau gáy thường gặp? Làm cách nào để có thể điều trị hội chứng này một cách hiệu quả? Hãy cùng tham khảo các thông tin dưới đây. 

    Một số triệu chứng đau nửa đầu sau gáy cơ bản

    Đau nửa đầu sau gáy hay còn được gọi chung là hội chứng đau nửa đầu Migraine, bệnh xuất hiện với cơn đau nằm ở một bên hoặc cả hai bên đầu kèm theo một số triệu chứng lâm sàng như mạch đập dồn dập ở vùng thái dương, thị giác bị nhòe. Với mỗi người bệnh với tình trạng mắc phải hội chứng đau nửa đầu tương ứng, bạn sẽ cảm nhận cơn đau cùng các triệu chứng tăng dần. 

    Một số người bệnh có thể cảm nhận được sự thay đổi của các giác quan đi kèm với triệu chứng buồn nôn, sợ ánh sáng, có phản ứng cực mạnh đối với các tiếng động từ môi trường xung quanh, mất trí nhớ… Số liệu thống kê đã chỉ ra có đến hơn 45% những người mắc bệnh đau nửa đầu sau gáy đều có ảnh hưởng trực tiếp từ gia đình, cụ thể là cha hoặc mẹ cũng mắc phải bệnh này. 

    Xem thêm: 2 nguyên nhân gây đau đầu sau gáy chóng mặt rất nguy hiểm

    Khi nào bạn nên đến khám cấp cứu trong các tình huống bị đau nửa đầu?

    Mỗi người bệnh với tùy thể trạng cơ thể mà cơn đau nửa đầu sẽ khởi phát ở những thời điểm nhất định, cơn đau cũng sẽ kéo dài trong thời gian vài tiếng hoặc nhiều hơn. Tuy nhiên, trong một vài tình huống dưới đây, bạn nên ngay lập tức đến phòng khám cấp cứu để được chẩn đoán và điều trị. 

    Một số dấu hiệu cảnh báo cơn đau đang chuyển biến nguy hiểm đó là đau dữ dội trong nhiều giờ và không có hiệu quả từ thuốc giảm đau, cơ thể của bạn gặp vấn đề với việc giữ thăng bằng và vận động, đau nửa đầu kèm theo sốt hoặc cứng gáy, nhất là với những người trên năm 50 tuổi thì ngay từ khi cơn đau khởi phát, bạn đã nên đến gặp bác sĩ ngay để được tư vấn điều trị. 

    Những cách phòng và điều trị bệnh đau nửa đầu sau gáy tốt nhất

    Theo nghiên cứu của các bác sĩ, các triệu chứng đau nửa đầu sau gáy nếu kéo dài quá lâu sẽ trở thành một căn bệnh mãn tính, khó chữa khỏi và có nguy cơ cao gây nhồi máu não hoặc co giật, đột quỵ. Vậy nên, điều trị sớm không chỉ là giải pháp tốt để bảo vệ cơ thể, bảo vệ sức khỏe mà còn duy trì cuộc sống ổn định cho bạn. 

    Các chuyên gia về lĩnh vực này đã chỉ ra rằng mọi người có thể tiến hành phòng tránh và điều trị bệnh để hạn chế nguy cơ bệnh đau nửa đầu chuyển biến nặng. Đối với những người chưa có biểu hiện bệnh, bạn nên phòng ngừa bằng cách giải tỏa những áp lực và căng thẳng hàng ngày, không để tâm lý lo lắng kéo dài, hạn chế sử dụng chất kích thích hoặc thuốc giảm đau.

    Trong trường hợp bạn đã có dấu hiệu và cảm nhận triệu chứng đau nửa đầu sau gáy xuất hiện thì nên tiến hành điều trị bằng các phương pháp phù hợp. Quá trình điều trị cho người đau nửa đầu có 2 bước là điều trị cắt cơn và điều trị nền tránh tái phát. 

    Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một sản phẩm có khả năng hỗ trợ điều trị và làm giảm triệu chứng đau nửa đầu sau gáy thì Migrin New sẽ là lựa chọn tốt nhất.

    Migrin New được bào chế từ hai thành phần thảo dược tự nhiên: cây cúc thơm và cây bạch quả nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Đây là một trong những thảo dược chữa trị chứng đau nửa đầu sau gáy với công dụng tốt nhất nhờ khả năng:

            Giúp làm giảm được những cơn đau đầu cũng như tái lập hoạt động bình thường của các dây thần kinh trung ương não bộ.

            Giúp làm hạn chế một số những triệu chứng điển hình như hoa mắt chóng mặt do bệnh gây ra.

            Giúp ngăn ngừa sự tái phát lại của căn bệnh và giúp cơ thể con người có thêm sức đề kháng.

    Như vậy, có thể nói, Migrin New là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả cho căn bệnh đau nửa đầu sau gáy. Với Migrin, các bạn sẽ không còn bị ám ảnh bởi những cơn đau đầu.

    The post Đâu là những triệu chứng đau nửa đầu sau gáy phổ biến nhất mà bạn thường gặp phải? appeared first on Migrin.

    ]]>
    https://migrin.com.vn/tin-tuc/dau-la-nhung-trieu-chung-dau-nua-dau-sau-gay-pho-bien-nhat-ma-ban-thuong-gap-phai.html/feed 0
    Các triệu chứng rối loạn vận mạch não và cách điều trị hiệu quả https://migrin.com.vn/tin-tuc/cac-trieu-chung-roi-loan-van-mach-nao-va-cach-dieu-tri-hieu-qua.html https://migrin.com.vn/tin-tuc/cac-trieu-chung-roi-loan-van-mach-nao-va-cach-dieu-tri-hieu-qua.html#respond Tue, 10 Mar 2020 02:37:56 +0000 https://migrin.com.vn/?p=9384 Đau đầu đang là căn bệnh phổ biến nhất mà mỗi người đều gặp. Theo thống kê từ bộ y tế thế giới, mỗi một giờ có hàng trăm bệnh nhân đến bệnh viện, các sở y tế, dược phẩm để khám và mua thuốc. Để tìm hiểu triệu chứng của bệnh rối loạn vận […]

    The post Các triệu chứng rối loạn vận mạch não và cách điều trị hiệu quả appeared first on Migrin.

    ]]>
    Đau đầu đang là căn bệnh phổ biến nhất mà mỗi người đều gặp. Theo thống kê từ bộ y tế thế giới, mỗi một giờ có hàng trăm bệnh nhân đến bệnh viện, các sở y tế, dược phẩm để khám và mua thuốc. Để tìm hiểu triệu chứng của bệnh rối loạn vận mạch não – một trong những căn bệnh phổ biến hiện nay và cách điều trị, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

    Triệu chứng rối loạn vận mạch não thường gặp

    Đau đầu vận mạch hay thường gọi đau nửa đầu Migraine, là những cơn đau xuất hiện ở một bên đầu. Những triệu chứng thường gặp của người bệnh trước những cơn đau đầu vận mạch, thị giác gặp vấn đề, người bệnh sẽ không cảm thấy tỉnh táo và nhìn rõ như trước. Thay vào đấy suy thảm thị lực, nhìn thấy tia chớp sáng, nhiễu mắt,…

    Các dấu hiệu bất thường về cảm giác, không cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Tâm trạng thay đổi thất thường, cáu gắt nhiều hơn và buồn bực nhiều chuyện. Nói chuyện không lưu loát, không mạch lạc thậm chí nói lắp, nói đớt, rối loạn về phát âm. Hoạt động không linh hoạt, chậm chạp và thường xuyên cảm giác lúng túng trong công việc. Thông thường các triệu chứng kéo dài từ 30-60 phút.

    Trong cơn đau người bệnh sẽ có những triệu chứng nặng hơn. Cơn đau bắt đầu càng ngày càng tăng, đau đầu ở hai bên thái dương dữ dội và vùng trước trán. Người bệnh sẽ cảm giác buồn nôn, nôn nao trong người thậm chí nôn khan. Thông thường mọi cơn đau đầu sẽ luôn nhạy cảm với âm thanh quá to và ánh sáng quá chói. Người bệnh sẽ không thể thích nghi được với môi trường như thế và có cảm giác khó chịu.

    Ngoài ra trong cơn đau đầu người bệnh cũng sẽ gặp những triệu chứng khác nhau: đâu đầu ngày một nhiều mỗi khi di chuyển và vận động mạnh. Sợ tiếng ồn, đặc biệt là khi chạy xe ngoài đường và nghe âm thanh quá lớn. Đau giật theo nhịp mạch, cơn đau sẽ kéo dài từ 1-2 ngày nếu không được điều trị kịp thời có thể nặng hơn thậm chí sẽ phát sinh ra những bệnh khác.

    Xem thêm: Tìm hiểu về rối loạn vận mạch não và cách điều trị

    Migrin – thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuyên biệt cho bệnh nhân rối loạn vận mạch não

    Nhằm cung cấp thông tin về sản phẩm, cách điều trị bệnh rối loạn vận mạch não cho người bệnh, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc một trong những giải pháp tốt nhất được nhiều bệnh nhân tin tưởng sử dụng hiện nay, đó là thảo dược Migrin.

    Migrin là giải pháp an toàn cho mọi bệnh nhân rối loạn vận mạch não bởi nó không chỉ làm mạnh mẽ các cơn đau đầu mà còn tăng cường khả năng lưu thông máu não, giúp giảm triệu chứng mắc kèm một cách tối đa.

    Với nguyên liệu sản xuất được chắt lọc từ những thảo dược quý hiếm từ nước ngoài, bao gồm hai thành phần chính là Gingko Biloba và Feverfew F, được kiểm chứng lâm sàng chặt chẽ trước khi bán cho khách hàng, không gây tác dụng phụ, đã có nhiều người bệnh lựa chọn Migrin và mang lại hiệu quả tốt. Chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là giải pháp an toàn tuyệt đối hướng đến người bệnh đang lo lắng về rối loạn vận mạch não.

    Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp tại bài viết này sẽ giúp ích được bạn đọc trong việc tìm hiểu, tìm ra được giải pháp điều trị bệnh hiệu quả.

    Để được tư vấn thêm về thông tin của thảo dược Migrin, bạn hãy liên hệ tới website migrin.com.vn nhé.

    The post Các triệu chứng rối loạn vận mạch não và cách điều trị hiệu quả appeared first on Migrin.

    ]]>
    https://migrin.com.vn/tin-tuc/cac-trieu-chung-roi-loan-van-mach-nao-va-cach-dieu-tri-hieu-qua.html/feed 0
    Triệu chứng đau nửa đầu và cách chữa trị bệnh đau nửa đầu https://migrin.com.vn/tin-tuc/trieu-chung-dau-nua-dau-va-cach-chua-tri-benh-dau-nua-dau.html https://migrin.com.vn/tin-tuc/trieu-chung-dau-nua-dau-va-cach-chua-tri-benh-dau-nua-dau.html#respond Tue, 10 Mar 2020 02:35:10 +0000 https://migrin.com.vn/?p=9382 Đau nửa đầu là dấu hiệu cho thấy bạn đang gặp phải các vấn đề về thần kinh và tuần hoàn máu não. Nếu tình trạng này xảy ra thường xuyên và kéo dài sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm khác. Vì vậy, khi thấy xuất hiện triệu chứng đau nửa đầu, người […]

    The post Triệu chứng đau nửa đầu và cách chữa trị bệnh đau nửa đầu appeared first on Migrin.

    ]]>
    Đau nửa đầu là dấu hiệu cho thấy bạn đang gặp phải các vấn đề về thần kinh và tuần hoàn máu não. Nếu tình trạng này xảy ra thường xuyên và kéo dài sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm khác. Vì vậy, khi thấy xuất hiện triệu chứng đau nửa đầu, người bệnh cần có những giải pháp chữa trị kịp thời.

    Các triệu chứng đau nửa đầu

    Khi xuất hiện các triệu chứng đau nửa đầu, nếu không điều trị thì người bệnh có thể đối mặt với nguy cơ vỡ động mạch não. Nhẹ nhất cũng sẽ bị giảm sức bền của thành mạch máu não.

    Để khắc phục được tình trạng này, hiểu rõ các triệu chứng đau nửa đầu sẽ giúp người bệnh có những giải pháp điều trị kịp thời. Triệu chứng của bệnh này được các chuyên gia nghiên cứu chia thành 4 giai đoạn như sau:

    Giai đoạn triệu chứng sớm

    Xảy ra ở 40 đến 60% bệnh nhân đau nửa đầu. Dấu hiệu của giai đoạn này bao gồm việc thay đổi tính khí, trầm cảm, mệt mỏi, ngủ nhiều và tiểu nhiều hơn. Các triệu chứng này thường xảy ra trước cơn đau vài giờ hoặc vài ngày.

    Xem thêm: Bệnh đau nửa đầu và hiện tượng đau nửa đầu nhạy cảm ánh sáng

    Giai đoạn tiền triệu

    Có 20 đến 30% bệnh nhân mắc đau nửa đầu có kèm tiền triệu. Đây là hiện tượng thần kinh tập trung xảy ra trước hoặc trong cơn đau đầu. Triệu chứng của tiền triệu có thể là hình ảnh, cảm giác hay vận động trong tự nhiên. Thông thường tiền triệu về thị giác là hiện tượng thần kinh phổ biến nhất.

    Người bệnh sẽ cảm thấy sự thay đổi về hình ảnh bao gồm những tia sáng lóe lên không định hình. Hoặc cũng có thể là sự hình thành của những đường zic zắc chói mắt. Một số bệnh nhân mô tả lại hình ảnh tiền triệu mờ ảo như nhìn qua một lớp kính dày.

    Giai đoạn đau đầu

    Kiểu đau nửa đầu điển hình là tình trạng đau nhói một bên đầu. Mức độ đau có thể từ trung bình đến nặng và nặng hơn khi hoạt động thể chất. Cơn đau có thể xuất hiện ở cả hai bên đầu hoặc luân chuyển thay phiên từng bên.

    Thông thường các cơn đau nửa đầu thường đi kèm với dấu hiệu như buồn nôn, sợ ánh sáng, âm thanh, cảm giác hình ảnh mờ. Một số bệnh nhân mất khả năng tập trung và thay đổi cảm xúc. Cảm giác chóng mặt, choáng váng cũng có thể diễn ra.

    Giai đoạn sau cơn đau đầu

    Bệnh nhân sau cơn đau thường cảm thấy mệt mỏi, chán nản và nhận thức khó khăn. Có thể xuất hiện các triệu chứng về tiêu hóa, thay đổi tính khí và thấy yếu ớt. Trong khi đó, một số ít bệnh nhân lại cảm thấy thoải mái và tỉnh táo lạ thường sau cơn đau đầu.

    Nguyên nhân xuất hiện triệu chứng đau nửa đầu

    Đau nửa đầu xảy ra ở vị trí nửa đầu trái hoặc nửa đầu phải, do nhiều nguyên nhân khác nhau. Cho đến nay các công trình nghiên cứu khoa học về loại bệnh này vẫn chưa có kết quả rõ ràng. Song, các chuyên gia cho rằng đau nửa đầu là do các dây thần kinh não bị rối loạn, mạch máu não bị co giãn bất thường. Từ đó gây nên các cơn đau đầu giật nhói theo nhịp mạch đập.

    Các yếu tố có thể làm cho cơn đau đầu khởi phát có thể kể đến như: Tâm lý căng thẳng, stress, chế độ ăn chứa các chất kích thích như socola, phô mai, mỳ chính, sử dụng các đồ uống chứa cồn hay caffeine…, sử dụng thuốc không đúng cách: các thuốc giảm đau thường dùng như: Aspirin, Paracetamol… thường được biết đến với tác dụng phụ như đau dạ dày, hại gan…và đặc biệt làm giảm ngưỡng chịu đau của bệnh nhân đau đầu Migraine, khiến các cơn đau trong tương lai xuất hiện nhiều hơn và dữ dội hơn. Do đó, cần tránh các yếu tố này để cơn đau ít xuất hiện hơn.

    Cách chữa trị bệnh đau nửa đầu

    Khi xuất hiện triệu chứng đau nửa đầu, điều trị bệnh kịp thời là việc cần thiết để tránh những biến chứng nguy hiểm.

    Hiện nay tại Việt Nam có một sản phẩm giúp đem lại hiệu quả tuyệt vời và được người dùng tin tưởng sử dụng đó là Migrin. Hiệu quả này đến từ sự kết hợp của 2 thảo dược hàng đầu trong việc điều trị các bệnh lý đau đầu.

    Đó là cây cúc thơm và cây bạch quả được chuẩn hóa nhập khẩu từ Châu Âu. Chúng giúp cho Migrin trở thành giải pháp toàn diện hàng đầu cho bệnh nhân mắc các triệu chứng đau nửa đầu, bởi khả năng giảm cả về số lượng cơn đau, mức độ đau và thời gian mỗi cơn đau nhờ cơ chế điều hòa nồng độ chất dẫn truyền thần kinh Serotonin, giảm co thắt cơ trơn mạch máu não & điều hòa vận mạch và ức chế tổng hợp chất gây viêm mạch máu Prostaglandin.

    Để tìm hiểu rõ hơn về thảo dược Migrin cũng như để được tư vấn tận tình về bệnh, bạn đọc có thể vào trang web https://migrin.com.vn/ hoặc gọi đến tổng đài tư vấn 1800 6626.

     

    The post Triệu chứng đau nửa đầu và cách chữa trị bệnh đau nửa đầu appeared first on Migrin.

    ]]>
    https://migrin.com.vn/tin-tuc/trieu-chung-dau-nua-dau-va-cach-chua-tri-benh-dau-nua-dau.html/feed 0