04/03/2020

6 thực phẩm trị chứng đau nửa đầu hiệu quả ngay tại nhà

 

Nếu tình trạng đau nửa đầu của bạn xuất hiện với tần suất ngày 1 nhiều và không tìm ra loại thuốc nào kể cả kê đơn hay không kê đơn giúp bạn loại bỏ những cơn đau co giật. Đừng quá lo lắng, trị chứng đau nửa đầu không khó nếu bạn bổ sung 6 loại thực phẩm sau vào bữa ăn hằng ngày của mình.

Ăn nhiều rau lá xanh đậm

Những loại rau được đánh giá là tốt cho tình trạng đau nửa đầu của bạn như rau chân vịt, cải xoăn, rau dền, rau arugula , rau củ cải, rau diếp … chúng chứa nhiều vitamin và các hợp chất giúp ngăn ngừa nguy cơ đau đầu, làm chậm lại những cơn đau co thắt nơi nửa đầu.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng trong rau chân vịt có rất nhiều vitamin B2 và B6 cũng như omega -3 là những chất dinh dưỡng cải thiện và suy giảm đau nửa đầu hiệu quả. Vitamin B2 (còn được gọi là riboflavin ) cũng làm giảm cường độ đau và cải dần loại bỏ tình trạng hoa mắt chóng mặt.

Sử dụng các loại hạt

Trị chứng đau nửa đầu hiệu quả bằng những loại hạt như hạnh nhân, hạt điều… ngày càng được nhiều người áp dụng. Đơn giản bởi những người bị nhức đầu và đau nửa đầu có lượng magiê thấp hơn so với người mình thường. Vì thế việc bổ sung magiê bằng các loại hạt sẽ giúp cải thiện tình trạng này. 

Bạn có thể tham khảo 1 số loại hạt như hạnh nhân, hạt mè, hạt điều, quả hạch Brazil, hạt hướng dương, đậu phộng và quả óc chó cũng chứa hàm lượng  magie cực cao để cải thiện những cơn đau nửa đầu, đau giật khó chịu. 

Nếu việc ăn quá nhiều hạt khiến bạn ngán và khó ăn, thì việc thêm những loại hạt này vào salad, các loại rau cũng là món ăn bổ dưỡng và cải thiện sức khỏe vô cùng hiệu quả.

Xem thêm: Phải làm sao để chữa bệnh nhức nửa đầu trước kịp thời và hiệu quả?

Thịt đỏ

Đối với những người bị các chứng bệnh về thần kinh và não bộ, tốt nhất nên tránh xa các loại thịt sấy khô, lên men, thịt muối hay những sản phẩm thịt xông khói… chúng ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Các nghiên cứu đều chỉ ra rằng ăn thịt bò vì loại thịt đỏ này có thể là giải pháp cho tình trạng đau đầu vận mạch hiệu quả. Bởi thực phẩm này chứa nhiều CoQ10, vitamin B2 được coi là “chiến binh” chống lại chứng đau nửa đầu ở nhiều người và nhiều độ tuổi khác nhau.

Trứng

Trứng là thực phẩm đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, trứng cũng được coi là một thực phẩm có tác dụng giảm đau đầu hiệu quả. Trong trứng có chứa nhiều vitamin B đóng một vai trò rất lớn trong phòng và điều trị đau nửa đầu. Thành phần vitamin B2 cũng vô cùng cao, có tác dụng tốt đối với chứng đau nửa đầu mãn tính.

Ngũ cốc nguyên hạt – thực phẩm trị chứng đau nửa đầu hiệu quả cao

Bổ sung ngũ cốc nguyên hạt và thực đơn hằng ngày cũng là cách giúp giảm đau đầu được các chuyên gia khuyên dùng. Việc đường huyết trong cơ thể bị giảm đột ngột và thiếu hụt thường xuyên là nguyên nhân sâu xa gây nên tình trạng đau đầu. Để tình trạng hạ đường huyết không xảy ra gây biến chứng đau nửa đầu. Đặc biệt nếu hay bị đau nửa đầu cùng không nên bỏ bữa, và đảm bảo hàm lượng carbohydrate và chất xơ đầy đủ bằng cách ăn nhiều thực phẩm như kiều mạch, lúa mạch, bánh mì, ngũ cốc nguyên hạt… Chúng không chỉ giúp bạn no lâu, ổn định đường huyết và còn giảm đau đầu nhanh chóng nhất.

Migrin New khắc phục đau nửa đầu nhanh chóng

Thành phần chính của thảo dược bao gồm: Feverfew Extract Powder, Ginkgo, Biloba Extract, Magnesium citract, Vitamin B2, Vitamin B6 … Với thành phần lành tính cùng cơ chế điều trị linh hoạt, Migrin New giúp điều hòa nồng độ chất dẫn truyền thần kinh, điều hòa vận mạch, tái lập hoạt động bình thường của mạch máu thần kinh, từ đó giúp giảm đau đầu cả về cường độ đau, giảm tần suất lặp lại, ngăn tái phát, đồng thời giúp tăng cường tuần hoàn não, làm giảm các triệu chứng khác như buồn nôn, nôn, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ.

Với hai thành phần chính là Feverfew (chiết xuất cây cúc thơm) và Ginkgo Biloba (cây bạch quả), Migrin tự tin là sản phẩm đem lại hiệu quả toàn diện và tốt nhất hiện nay cho bệnh nhân đau nửa đầu. Nếu bạn đang mắc phải căn bệnh này, tìm đến Migrin là sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Dược sỹ Tư vấn

Chỉ cần để lại thông tin, Dược sĩ chuyên khoa sẽ gọi tư vấn cho bạn



    call Zalo
    call Facebook

    3 lý do nên lựa chọn Migrin Plus

     

    1. Migrin Plus là sản phẩm đầu tiên kết hợp thảo dược chuẩn hóa của phương Tây và phương Đông, đó là: chiết xuất Bạch quả Ginkgo Biloba và cúc thơm Feverfew nhập khẩu châu Âu cùng bài thuốc Hoạt huyết – An thần – Chỉ thống nổi tiếng Y học cổ truyền

    2. Migrin Plus được sản xuất tại nhà máy dược phẩm công nghệ cao đầu tiên tại khu CNC Hòa Lạc, đạt chuẩn GMP, CCGP, ISO, CMP-WHO và đăng ký cơ sở FDA Hoa Kỳ. Migrin được bào chế dạng viên nang mềm giúp sinh khả dụng cao hơn và ít kích ứng dạ dày hơn hẳn dạng viên nén.

    3. Migrin đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện Quân Y 103 cho hiệu quả rõ rệt và bền vững sau 12 tuần sử dụng. Báo cáo kết quả lâm sàng được thực hiện tại Hội thảo khoa học Chuyên ngành Thần kinh bởi giáo sư Nguyễn Văn Chương (chủ tịch hội chống đau Hà Nội), chủ trì bởi Giáo sư Lê Đức Hinh (chủ tịch hội thần kinh Việt Nam), cùng hơn 200 giáo sư, bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành cả nước.

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170,000/ hộp 20 viên
    • 470,000/ hộp 60 viên (mua hộp 60 viên, tiết kiệm 40.000đ)

    Cách dùng: 1 ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong 3 tháng

    Bình luận của khách hàng

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    Vui lòng điền thông tin chính xác, để nhận được câu trả lời 1 cách nhanh nhất!X
    Đặt hàng Online

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170.000đ/ hộp 20 viên
    • 470.000đ/ hộp 60 viên

    Mua 6 hộp Migrin 20 viên/ 2 hộp 60 viên: Tặng 1 hộp 20 viên (Tích điểm).

    Mua từ 3 hộp 20 viên hoặc 2 hộp 60 viên được miễn phí ship

    Sản phẩm
    Số lượng
    Đơn giá
    170,000đ


      Thông tin đặt hàng

      Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
      Hộp 20 viên 170.000đ
      170.000đ
      Hộp 60 viên 470.000đ
      470.000đ
      Phí vận chuyển
      20.000đ
      Thành tiền
      660.000đ
      Đăng ký tư vấn
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

      Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia sẽ gọi lại tư vấn cụ thể cho bạn



        Nhắn tin hoặc gọi điện số zalo +84981678131 để được tư vấn