04/03/2020

Bạn đã biết cách điều trị đau đầu vận mạch tốt nhất

Khi có những biểu hiện đau đầu do sự co thắt của các mạch máu vùng đầu và vùng sọ não, hay tình trạng hoa mắt, mỏi mắt thiếu tập trung và mất ngủ xảy ra thì nguy cơ bạn đang mắc phải căn bệnh đau đầu vận mạch là rất cao. Để điều trị đau đầu vận mạch nhanh chóng, làm giảm những hệ quả do bệnh gây ra, bạn có thể tham khảo một số phương pháp điều trị cơ bản dưới đây.

Bệnh đau đầu vận mạch là gì và biểu hiện chính ra sao?

Đau đầu vận mạch là bệnh lý thường gặp và khiến mọi người chủ quan. Nguyên nhân chính của chúng là do hệ thống mạch máu, cụ thể là tình trạng co giãn bất thường mạch máu não, điều này tác động khiến bệnh nhân bị rối loạn nồng độ chất dẫn truyền thần kinh Serotonin. Chính hoạt chất này gây nên quá trình phân hủy đột ngột khiến mạch máu não, khiến co giãn mạnh và kèm theo những cơn đau đầu dữ dội.

Bệnh lý có nhiều biểu hiện, ở mỗi mức độ mắc bệnh thì biểu hiện phát ra bên ngoài cũng như cường độ đau khác nhau. Đau đầu vận mạch có thể là những cơn đau nửa đầu, đau giật thái dương hay những cơn đau nhói, đau ê ẩm kéo dài.

Lâu dần nếu không được điều trị, bệnh đau đầu vận mạch còn kéo theo những cơn đau dữ dội, kéo dài vùng thái dương và vùng trước trán. Những tác dụng phụ đi kèm là buồn nôn và hoa mắt chóng mặt khiến người bệnh mệt mỏi.

Xem thêm: Những điều bạn cần biết về cách điều trị bệnh đau đầu vận mạch

Những cách điều trị đau đầu vận mạch phổ biến hiện nay

Đau đầu vận mạch tuy không ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng người bệnh nhưng khiến cuộc sống của họ thực sự bị đảo lộn, dễ cáu gắt, tâm lý thay đổi thất thường, những cơn đau đầu hành hạ khiến họ không thể tập trung làm việc, người luôn trong trạng thái mệt mỏi.

Vì thế để giảm thiểu được những tác động xấu của bệnh lên cơ thể, bạn có thể tham khảo và áp dụng một số phương pháp sau:

  • Sử dụng thuốc giảm đau: bao gồm nhóm steroid (NSAIDs), nhóm thuốc Triptan, nhóm Ergotamin-alkaloid. Đây là những ưu tiên hàng đầu giúp cắt cơn đau và giảm cảm giác đau nhanh chóng cho người bệnh. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng thuốc giảm đau, bởi có một tác dụng phụ nếu sử dụng lâu dài đó là khi đưa vào cơ thể với liều lượng quá lớn có thể sẽ gây ra tình trạng nhờn thuốc, lệ thuộc vào thuốc và tác dụng tiêu cực cho các cơ quan khác trong cơ thể như dạ dày, gan, thận,…

 

Ngoài ra còn có một số cách điều trị đau đầu vận mạch mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà như:

– Bổ sung hàm lượng rau xanh, các loại vi chất như kẽm, sắt, magie, vitamin K, B6,… vào cơ thể

– Không sử dụng chất kích thích, ảnh hưởng đến cơ thể như thuốc lá, rượu, bia

– Thường xuyên thư giãn bằng các phương pháp massage, xông hơi, châm cứu

– Chế độ nghỉ ngơi, ăn uống đúng giờ và khoa học

– Lựa chọn ít nhất 1 môn thể thao để tập luyện như đi bộ, đạp xe, bơi lội, yoga, dưỡng sinh,… sẽ vô cùng tốt cho người muốn điều trị đau đầu vận mạch.

– Đi khám sức khỏe định kỳ và duy trì lối sống tích cực góp phần mang đến cuộc sống lành mạnh,sức khỏe dẻo dai.

– Cuối cùng nhưng quan trọng không kém, đó là sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Được khuyên dùng bởi các chuyên gia hàng đầu về bệnh đau đầu hiện nay, đó là sản phẩm Migrin New.

Migrin New – Biện pháp khắc phục bệnh đau đầu vận mạch từ thiên nhiên

Nhằm khắc phục nhược điểm của thuốc tây khi sử dụng lâu ngày, người bệnh nên tìm tới các sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược.

Qua nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, thảo dược Migrin New đã ra đời với hai thành phần chính là cây cúc thơm và cây bạch quả được chuẩn hóa nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.

Là sản phẩm đem lại cho bệnh nhân đau đầu vận mạch hiệu quả cao nhất hiện nay, Migrin New giúp kiểm soát bệnh lên đến 80-90% sau 3 tháng sử dụng theo kiểm chứng lâm sàng tại bệnh viện Quân Y 103, giúp giảm mức độ đau, thời gian của mỗi cơn đau và tần suất xuất hiện cơn đau.

Sử dụng Migrin New bạn sẽ không còn phải lo lắng về tác dụng phụ, bởi với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, Migrin New tự tin là giải pháp hỗ trợ điều trị đau đầu vận mạch nhanh chóng và an toàn nhất cho mọi người.

Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu sử dụng sản phẩm Migrin, hãy truy cập vào trang web https://migrin.com.vn/ hoặc gọi ngay đến tổng đài tư vấn miễn phí 1800 6626.

Dược sỹ Tư vấn

Chỉ cần để lại thông tin, Dược sĩ chuyên khoa sẽ gọi tư vấn cho bạn



    call Zalo
    call Facebook

    3 lý do nên lựa chọn Migrin Plus

     

    1. Migrin Plus là sản phẩm đầu tiên kết hợp thảo dược chuẩn hóa của phương Tây và phương Đông, đó là: chiết xuất Bạch quả Ginkgo Biloba và cúc thơm Feverfew nhập khẩu châu Âu cùng bài thuốc Hoạt huyết – An thần – Chỉ thống nổi tiếng Y học cổ truyền

    2. Migrin Plus được sản xuất tại nhà máy dược phẩm công nghệ cao đầu tiên tại khu CNC Hòa Lạc, đạt chuẩn GMP, CCGP, ISO, CMP-WHO và đăng ký cơ sở FDA Hoa Kỳ. Migrin được bào chế dạng viên nang mềm giúp sinh khả dụng cao hơn và ít kích ứng dạ dày hơn hẳn dạng viên nén.

    3. Migrin đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện Quân Y 103 cho hiệu quả rõ rệt và bền vững sau 12 tuần sử dụng. Báo cáo kết quả lâm sàng được thực hiện tại Hội thảo khoa học Chuyên ngành Thần kinh bởi giáo sư Nguyễn Văn Chương (chủ tịch hội chống đau Hà Nội), chủ trì bởi Giáo sư Lê Đức Hinh (chủ tịch hội thần kinh Việt Nam), cùng hơn 200 giáo sư, bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành cả nước.

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170,000/ hộp 20 viên
    • 470,000/ hộp 60 viên (mua hộp 60 viên, tiết kiệm 40.000đ)

    Cách dùng: 1 ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong 3 tháng

    Bình luận của khách hàng

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    Vui lòng điền thông tin chính xác, để nhận được câu trả lời 1 cách nhanh nhất!X
    Đặt hàng Online

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170.000đ/ hộp 20 viên
    • 470.000đ/ hộp 60 viên

    Mua 6 hộp Migrin 20 viên/ 2 hộp 60 viên: Tặng 1 hộp 20 viên (Tích điểm).

    Mua từ 3 hộp 20 viên hoặc 2 hộp 60 viên được miễn phí ship

    Sản phẩm
    Số lượng
    Đơn giá
    170,000đ


      Thông tin đặt hàng

      Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
      Hộp 20 viên 170.000đ
      170.000đ
      Hộp 60 viên 470.000đ
      470.000đ
      Phí vận chuyển
      20.000đ
      Thành tiền
      660.000đ
      Đăng ký tư vấn
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

      Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia sẽ gọi lại tư vấn cụ thể cho bạn



        Nhắn tin hoặc gọi điện số zalo +84981678131 để được tư vấn