11/03/2020

Bệnh hoa mắt chóng mặt đau đầu – Mối nguy hiểm cho sức khỏe con người

Con người ngày càng bận rộn với công việc, đặc biệt đối với dân văn phòng việc thường xuyên làm việc với máy tính và áp lực công việc lớn ít nhiều gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thần kinh. Trong đó bệnh hoa mắt chóng mặt đau đầu là bệnh thường xuyên mắc phải nhất. Chúng có phải triệu chứng của bệnh lý nào không? Có nguy hiểm không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Bệnh hoa mắt chóng mặt đau đầu là gì ?

Hoa mắt chóng mặt đau đầu là bệnh lý gặp khá thường xuyên.

Theo phương diện y khoa thì hoa mắt có thể cảm nhận rõ 1 vài triệu chứng như xây xẩm mặt mày, tối sầm mắt lại, đầu óc quay cuồng. Còn chóng mặt là tình trạng khi bạn cảm thấy xung quanh mọi vật trở nên quay tròn theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại khiến bạn trao đảo và không đứng vững.

Khi cơ thể bạn cùng gặp 3 triệu chứng này chứng tỏ dấu hiệu sức khỏe đang có vấn đề. Tùy vào từng cấp độ bệnh mà bệnh nhân sẽ có những biểu hiện và mức độ ảnh hưởng khác nhau.

Xem thêm: Hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, đau đầu có phải là căn bệnh nguy hiểm?

Nguyên nhân gây ra bệnh hoa mắt chóng mặt đau đầu

Do tình trạng người mắc bệnh lý này càng nhiều, vì vậy việc tìm ra nguyên nhân sẽ giúp bạn có những phương án điều trị cụ thể hợp lý tránh các mối nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

Hoa mắt thường bắt nguồn từ việc lưu thông máu đến hệ thống não bộ của con người vì vậy người thường xuyên bị các triệu chứng này có thể kể đến như người bị bệnh thiếu máu não, bệnh lý về tim và hệ mạch máu bên trong cơ thể,…

Còn chóng mặt nguyên nhân chủ yếu là do sự rối loạn của hệ thống thần kinh khiến não bộ bị ảnh hưởng, khiến không nhận biết được tư thế, vị trí trong không gian. Những bệnh nhân thường gặp các bệnh lý này như rối loạn tiền đình, thiếu oxy lên não,…

Ngoài ra, một nguyên nhân khá phổ biến gặp phải cả 2 bệnh này đó chính là tác động từ công việc, gia đình khiến người bệnh trở nên stress, áp lực,.. làm cho đầu đau nhức khó chịu và ảnh hưởng đến hoạt động của bộ não.

Tùy vào từng mức độ nặng nhẹ của các biểu hiện này mà mức độ tổn thương của cơ thể sẽ khác nhau. Nếu những triệu chứng này mới dừng lại ở mức độ nhẹ, xuất hiện thoáng qua chứng tỏ cơ thể bạn chỉ đang mệt mỏi, kiệt sức. Vì vậy cần nghỉ ngơi, sắp xếp bố trí lại công việc. Tuy nhiên, nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên, với mức độ nặng, thậm chí nó khiến bạn nghĩ đến việc dùng thuốc giảm đau, thì bạn cần đi thăm khám ngay để được điều trị kịp thời.

Phương pháp điều trị bệnh hoa mắt chóng mặt đau đầu được áp dụng phổ biến hiện nay

Với sự phát triển của ngành y học, trên thị trường hiện nay, với mỗi bệnh lý xuất hiện các triệu chứng này đều đã có thuốc điều trị.

Do đó, điều đầu tiên bạn cần phải làm là đi thăm khám để được chẩn đoán bệnh cụ thể, sau đó tìm thuốc điều trị phù hợp.

Với bệnh nhân thiếu máu não, hay rối loạn tiền đình, là những đối tượng dễ xuất hiện các triệu chứng này nhất thì bên cạnh việc dùng thuốc, bạn nên kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc từ thảo dược, hiệu quả điều trị sẽ nhanh và cao hơn nhiều.

Để giúp người bệnh có được sự lựa chọn tốt, chúng tôi xin gợi ý cho bạn sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi và được khách hàng tin tưởng nhất hiện nay, đó là thảo dược Migrin.

Migrin được bào chế từ 2 cây chính là Feverfew (chiết xuất cây cúc thơm) và Gingkobiloba (cây bạch quả) nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, có tác dụng sâu vào hệ thần kinh, hỗ trợ phục hồi các tổn thương của não bộ, điều hòa lượng oxy và lượng máu lên não, từ đó giúp giảm cảm giác đau đầu, giảm các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn một cách tự nhiên. Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng là vô cùng an toàn cho người dùng, mà hiệu quả lại cao, nên đang được bán tại hầu hết các hiệu thuốc tây trên toàn quốc.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về căn bệnh hoa mắt chóng mặt đau đầu.

Mọi thắc mắc về sản phẩm Migrin, bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://migrin.com.vn/

Hãy để Migrin chăm sóc sức khỏe của bạn và cả gia đình.

Dược sỹ Tư vấn

Chỉ cần để lại thông tin, Dược sĩ chuyên khoa sẽ gọi tư vấn cho bạn



    call Zalo
    call Facebook

    3 lý do nên lựa chọn Migrin Plus

     

    1. Migrin Plus là sản phẩm đầu tiên kết hợp thảo dược chuẩn hóa của phương Tây và phương Đông, đó là: chiết xuất Bạch quả Ginkgo Biloba và cúc thơm Feverfew nhập khẩu châu Âu cùng bài thuốc Hoạt huyết – An thần – Chỉ thống nổi tiếng Y học cổ truyền

    2. Migrin Plus được sản xuất tại nhà máy dược phẩm công nghệ cao đầu tiên tại khu CNC Hòa Lạc, đạt chuẩn GMP, CCGP, ISO, CMP-WHO và đăng ký cơ sở FDA Hoa Kỳ. Migrin được bào chế dạng viên nang mềm giúp sinh khả dụng cao hơn và ít kích ứng dạ dày hơn hẳn dạng viên nén.

    3. Migrin đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện Quân Y 103 cho hiệu quả rõ rệt và bền vững sau 12 tuần sử dụng. Báo cáo kết quả lâm sàng được thực hiện tại Hội thảo khoa học Chuyên ngành Thần kinh bởi giáo sư Nguyễn Văn Chương (chủ tịch hội chống đau Hà Nội), chủ trì bởi Giáo sư Lê Đức Hinh (chủ tịch hội thần kinh Việt Nam), cùng hơn 200 giáo sư, bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành cả nước.

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170,000/ hộp 20 viên
    • 470,000/ hộp 60 viên (mua hộp 60 viên, tiết kiệm 40.000đ)

    Cách dùng: 1 ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong 3 tháng

    Bình luận của khách hàng

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    Vui lòng điền thông tin chính xác, để nhận được câu trả lời 1 cách nhanh nhất!X
    Đặt hàng Online

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170.000đ/ hộp 20 viên
    • 470.000đ/ hộp 60 viên

    Mua 6 hộp Migrin 20 viên/ 2 hộp 60 viên: Tặng 1 hộp 20 viên (Tích điểm).

    Mua từ 3 hộp 20 viên hoặc 2 hộp 60 viên được miễn phí ship

    Sản phẩm
    Số lượng
    Đơn giá
    170,000đ


      Thông tin đặt hàng

      Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
      Hộp 20 viên 170.000đ
      170.000đ
      Hộp 60 viên 470.000đ
      470.000đ
      Phí vận chuyển
      20.000đ
      Thành tiền
      660.000đ
      Đăng ký tư vấn
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

      Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia sẽ gọi lại tư vấn cụ thể cho bạn



        Nhắn tin hoặc gọi điện số zalo +84981678131 để được tư vấn