10/03/2020

Đau đầu vận mạch và cách chữa đau đầu vận mạch hiệu quả

Áp lực công việc, học tập căng thẳng, môi trường sống ô nhiễm, thời tiết thay đổi,… là những nguyên nhân dẫn đến chứng bệnh đau đầu vận mạch phổ biến hiện nay. Chứng bệnh này gây ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe, cuộc sống của người bệnh. Vậy làm sao để chữa đau đầu vận mạch nhanh chóng và hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời chi tiết cho bạn.

Đau đầu vận mạch là gì?

Đau đầu vận mạch là chứng đau đầu xảy ra do sự co thắt bất thường của các mạch máu vùng đầu. Các động mạch co thắt gây ra cơn đau, đồng thời dẫn đến tình trạng thiếu máu lên não tạm thời, làm cho hoạt động của não bị suy giảm nghiêm trọng. Điều này dẫn đến những cơn đau một bên đầu hoặc cả hai bên, cơn đau sẽ tăng dần khi bệnh nhân căng thẳng, lo lắng kéo dài.

Khi gặp phải chứng bệnh này, bạn sẽ phải chịu những cơn đau đầu dữ dội, kéo dài ở vùng thái dương và vùng trước trán. Các biểu hiện đi kèm như: mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, nôn,… Người bệnh sẽ có cảm giác nhạy cảm với âm thanh và ánh sáng, họ có xu hướng tìm nơi yên tĩnh và ánh sáng yếu, chỉ như vậy cơn đau mới được thuyên giảm.

Bệnh đau đầu vận mạch nếu không được điều trị sớm thì tình trạng bệnh sẽ trở nên ngày càng nặng, hoạt động của bộ não sẽ ngày càng bị ảnh hưởng. Đây là một căn bệnh khó điều trị dứt điểm và thường xuyên tái phát. Do đó, người bệnh cần tìm cách kiểm soát bệnh sao cho hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Xem thêm: Cách chữa đau đầu vận mạch hiệu quả và an toàn

Đối tượng phổ biến mắc chứng bệnh đau đầu vận mạch

Đau đầu vận mạch là căn bệnh có thể gặp phải ở bất cứ đối tượng nào. Tuy nhiên, những người lao động trí óc, dân văn phòng sẽ là nhóm đối tượng phổ biến mắc phải chứng bệnh này.

Nhân viên văn phòng thường phải làm việc với cường độ cao, chịu nhiều áp lực công việc và thường xuyên mệt mỏi. Những căng thẳng này dẫn đến rối loạn chuyển hóa, nội tiết trong đó đau đầu vận mạch là bệnh lý khá phổ biến.

Ngoài ra, đau đầu vận mạch còn có nguy cơ cao ở nữ giới nhiều là ở nam giới. Những bà mẹ trong xã hội hiện đại vừa phải chịu áp lực công việc vừa phải chăm lo cho gia đình. Vậy nên, để không bị ảnh hưởng xấu từ chứng bệnh này, bạn cần có những giải pháp hữu hiệu điều trị ngay từ đầu.

Cách chữa đau đầu vận mạch hiệu quả, an toàn

Để có thể kiểm soát tốt và hạn chế sự xuất hiện của những cơn đau đầu này thì ngoài việc thay đổi lối sống thường ngày, có chế độ ăn hợp lý, tập thể dục thường xuyên, người bệnh cần đến sự hỗ trợ của các loại thuốc, thực phẩm chức năng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm được quảng cáo có tác dụng cải thiện đau đầu vận mạch hiệu quả. Tuy nhiên, để lựa chọn được một sản phẩm tốt, chất lượng thì không phải là điều dễ dàng.

Và một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh đau đầu vận mạch hiệu quả, an toàn mà bạn có thể tin tưởng là Migrin. Migrin là loại thực phẩm chức năng được bào chế bởi 100% thành phần thảo dược tự nhiên được xuất khẩu từ Châu Âu.

Thành phần chính trong Migrin đều có chiết xuất từ tự nhiên, là cây bạch quả và cây cúc thơm, cực kỳ lành tính và không gây ra tác dụng phụ. Sự kết hợp này giúp Migrin kiểm soát, làm giảm hẳn các cơn đau đầu, cả về số lần xuất hiện cơn đau, mức độ đau và thời gian kéo dài của mỗi cơn đau, đồng thời giúp cải thiện các triệu chứng đi kèm như hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, sợ âm thanh, ánh sáng… của bệnh giảm được đi rõ rệt.

Vậy nên Migrin vừa cho hiệu quả tốt, vừa an toàn cho người sử dụng.

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về căn bệnh đau đầu vận mạch và có cách chữa đau đầu vận mạch hiệu quả. Để được tư vấn chi tiết hơn và biết cách mua Migrin, bạn có thể truy cập vào trang web https://migrin.com.vn/

 

Dược sỹ Tư vấn

Chỉ cần để lại thông tin, Dược sĩ chuyên khoa sẽ gọi tư vấn cho bạn



    call Zalo
    call Facebook

    3 lý do nên lựa chọn Migrin Plus

     

    1. Migrin Plus là sản phẩm đầu tiên kết hợp thảo dược chuẩn hóa của phương Tây và phương Đông, đó là: chiết xuất Bạch quả Ginkgo Biloba và cúc thơm Feverfew nhập khẩu châu Âu cùng bài thuốc Hoạt huyết – An thần – Chỉ thống nổi tiếng Y học cổ truyền

    2. Migrin Plus được sản xuất tại nhà máy dược phẩm công nghệ cao đầu tiên tại khu CNC Hòa Lạc, đạt chuẩn GMP, CCGP, ISO, CMP-WHO và đăng ký cơ sở FDA Hoa Kỳ. Migrin được bào chế dạng viên nang mềm giúp sinh khả dụng cao hơn và ít kích ứng dạ dày hơn hẳn dạng viên nén.

    3. Migrin đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện Quân Y 103 cho hiệu quả rõ rệt và bền vững sau 12 tuần sử dụng. Báo cáo kết quả lâm sàng được thực hiện tại Hội thảo khoa học Chuyên ngành Thần kinh bởi giáo sư Nguyễn Văn Chương (chủ tịch hội chống đau Hà Nội), chủ trì bởi Giáo sư Lê Đức Hinh (chủ tịch hội thần kinh Việt Nam), cùng hơn 200 giáo sư, bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành cả nước.

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170,000/ hộp 20 viên
    • 470,000/ hộp 60 viên (mua hộp 60 viên, tiết kiệm 40.000đ)

    Cách dùng: 1 ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong 3 tháng

    Bình luận của khách hàng

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    Vui lòng điền thông tin chính xác, để nhận được câu trả lời 1 cách nhanh nhất!X
    Đặt hàng Online

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170.000đ/ hộp 20 viên
    • 470.000đ/ hộp 60 viên

    Mua 6 hộp Migrin 20 viên/ 2 hộp 60 viên: Tặng 1 hộp 20 viên (Tích điểm).

    Mua từ 3 hộp 20 viên hoặc 2 hộp 60 viên được miễn phí ship

    Sản phẩm
    Số lượng
    Đơn giá
    170,000đ


      Thông tin đặt hàng

      Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
      Hộp 20 viên 170.000đ
      170.000đ
      Hộp 60 viên 470.000đ
      470.000đ
      Phí vận chuyển
      20.000đ
      Thành tiền
      660.000đ
      Đăng ký tư vấn
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

      Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia sẽ gọi lại tư vấn cụ thể cho bạn



        Nhắn tin hoặc gọi điện số zalo +84981678131 để được tư vấn