04/03/2020

Điều trị đau nửa đầu vai gáy có khó không?

Một trong những bệnh phổ biến và không hề xa lạ, bệnh đau nửa đầu vai gáy đã và đang là căn bệnh thường gặp. Nhiều người thường lơ là đến những triệu chứng nhỏ báo bệnh để rồi khiến bệnh càng nặng hơn. Nguyên nhân dẫn đến bệnh là gì, điều trị đau nửa đầu vai gáy có khó không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về bệnh.

Nguyên nhân dẫn đến đau nửa đầu vai gáy là gì?

Theo những nghiên cứu của trung tâm y tế hàng đầu thế giới, bệnh đau nửa đầu vai gáy với những nguyên nhân là sự tác động bên ngoài ảnh hưởng vào sức khỏe con người, ảnh hưởng trực tiếp đến vai gáy và lan lên đầu.

Do tính chất công việc: những người lao động quá sức, bưng bê những đồ vật quá nặng so với trọng lượng cơ thể vào sức khỏe của mình ảnh hưởng tới phần vai gáy. Tính chất công việc ngồi sai tư thế quá lâu ở những nhân viên văn phòng phải làm việc 8 tiếng/ngày, lái xe,…Đây chính là những nguyên nhân khiến các cơ và dây thần kinh bị chèn ép làm đau mỏi, ngày càng nhức.

Luyện tập quá sức, hoạt động thể dục thể thao thường xuyên luôn được khuyến khích nhưng tập sai cách, không khoa học, “tập cố” thì lại là nguyên nhân cực xấu ảnh hưởng đến sức khỏe. Luyện tập qua loa, không vận động trước khi tập luyện thể thao cũng sẽ ảnh hưởng đến các cơ vùng vai gáy. Chính vì vậy cần hoạt động và vui chơi hiệu quả để phòng ngừa bệnh.

Cũng có những trường hợp đau nửa đầu vai gáy do tính di truyền. Nếu trong gia đình có bố hoặc mẹ, người thân mắc bệnh đau nửa đầu vai gáy thì nguy cơ mắc bệnh của thế hệ sau được nhận định là chiếm tỉ lệ cao. Không giống như những nguyên nhân được liệt kê ở đây, để phòng và tránh bệnh chúng ta cần có kiến thức về sức khỏe, nên bảo vệ sức khỏe bằng phương pháp sinh hoạt hợp lý, khoa học cũng như chế độ ăn uống tốt.

Nằm ngủ sai tư thế, nhiều bạn trẻ hiện nay có thói quen gục mặt xuống bàn để ngủ nhằm hạn chế sự mệt mỏi nhưng đây chính là thói quen xấu được nhiều chuyên gia khoa học lên tiếng. Điều này khiến các mạch máu bị chèn ép, làm cho máu ở vùng cổ không lưu thông tốt, gây đau mỏi toàn bộ vai gáy. 

Bệnh đau nửa đầu vai gáy không phải là căn bệnh đáng nghiêm trọng, nhưng bắt đầu cảm thấy có những dấu hiệu bất thường về sức khỏe đặt biệt những dấu hiệu liên quan đến bệnh cần kịp thời đi khám và điều trị. Tránh ủ bệnh và để bệnh lâu, đó chính là tác nhân dẫn đến bệnh càng nặng và nguy cơ ảnh hưởng đến các bệnh khác cao.

Xem thêm: Cách chữa bệnh đau nửa đầu vai gáy hiệu quả không phải ai cũng biết

Sản phẩm nào tốt nhất cho bệnh đau nửa đầu vai gáy?

Trên đây là những nguyên nhân phổ biến tác động đến bệnh đau nửa đầu vai gáy. Để điều trị hiệu quả và kịp thời chúng tôi xin được giới thiệu sản phẩm đang được mọi người quan tâm và sử dụng nhiều nhất hiện nay, đó là Migrin.

Sự kết hợp hài hòa giữa hai loại thảo dược quý và hiệu quả hàng đầu trong điều trị bệnh đau đầu là cây cúc thơm và cây bạch quả đã giúp Migrin đạt được hiệu quả bất ngờ, làm giảm rõ rệt mức độ trầm trọng, cũng như kéo dài thời gian và tần suất xuất hiện các cơn đau đầu.

Sử dụng đúng và đủ liệu trình, người bệnh sẽ cảm nhận được rõ ràng hiệu quả mà Migrin mang lại.

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp tại bài viết này sẽ giúp cho bạn đọc có được gợi ý tốt nhất để điều trị bệnh đau nửa đầu vai gáy.

Cần tham khảo thêm thông tin về sản phẩm Migrin bạn đọc có thể truy cập vào trang web https://migrin.com.vn/

Dược sỹ Tư vấn

Chỉ cần để lại thông tin, Dược sĩ chuyên khoa sẽ gọi tư vấn cho bạn



    call Zalo
    call Facebook

    3 lý do nên lựa chọn Migrin Plus

     

    1. Migrin Plus là sản phẩm đầu tiên kết hợp thảo dược chuẩn hóa của phương Tây và phương Đông, đó là: chiết xuất Bạch quả Ginkgo Biloba và cúc thơm Feverfew nhập khẩu châu Âu cùng bài thuốc Hoạt huyết – An thần – Chỉ thống nổi tiếng Y học cổ truyền

    2. Migrin Plus được sản xuất tại nhà máy dược phẩm công nghệ cao đầu tiên tại khu CNC Hòa Lạc, đạt chuẩn GMP, CCGP, ISO, CMP-WHO và đăng ký cơ sở FDA Hoa Kỳ. Migrin được bào chế dạng viên nang mềm giúp sinh khả dụng cao hơn và ít kích ứng dạ dày hơn hẳn dạng viên nén.

    3. Migrin đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện Quân Y 103 cho hiệu quả rõ rệt và bền vững sau 12 tuần sử dụng. Báo cáo kết quả lâm sàng được thực hiện tại Hội thảo khoa học Chuyên ngành Thần kinh bởi giáo sư Nguyễn Văn Chương (chủ tịch hội chống đau Hà Nội), chủ trì bởi Giáo sư Lê Đức Hinh (chủ tịch hội thần kinh Việt Nam), cùng hơn 200 giáo sư, bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành cả nước.

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170,000/ hộp 20 viên
    • 470,000/ hộp 60 viên (mua hộp 60 viên, tiết kiệm 40.000đ)

    Cách dùng: 1 ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong 3 tháng

    Bình luận của khách hàng

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    Vui lòng điền thông tin chính xác, để nhận được câu trả lời 1 cách nhanh nhất!X
    Đặt hàng Online

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170.000đ/ hộp 20 viên
    • 470.000đ/ hộp 60 viên

    Mua 6 hộp Migrin 20 viên/ 2 hộp 60 viên: Tặng 1 hộp 20 viên (Tích điểm).

    Mua từ 3 hộp 20 viên hoặc 2 hộp 60 viên được miễn phí ship

    Sản phẩm
    Số lượng
    Đơn giá
    170,000đ


      Thông tin đặt hàng

      Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
      Hộp 20 viên 170.000đ
      170.000đ
      Hộp 60 viên 470.000đ
      470.000đ
      Phí vận chuyển
      20.000đ
      Thành tiền
      660.000đ
      Đăng ký tư vấn
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

      Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia sẽ gọi lại tư vấn cụ thể cho bạn



        Nhắn tin hoặc gọi điện số zalo +84981678131 để được tư vấn