11/03/2020

Hoa mắt chóng mặt buồn nôn đau đầu – Dấu hiệu nguy hiểm bạn không nên bỏ qua

Cuộc sống phát triển khiến cho con người ngày càng bỏ quên đi những lời cảnh báo từ sức khoẻ. Chính điều này đã khiến cho không ít người phải hối hận vì đã không chú ý tới sức khoẻ của bản thân ngay từ đầu, đặc biệt là các triệu chứng thông thường như hoa mắt chóng mặt buồn nôn đau đầu. Đây là tình trạng mà rất nhiều người gặp phải. Thế nhưng cũng chính vì thường xuyên gặp phải mà các triệu chứng này luôn bị bỏ qua. Với sự thờ ơ này họ thực sự không biết rằng các biểu hiện vốn là thông thường đó thực chất lại là một dấu hiệu nguy hiểm tiềm tàng báo hiệu cho bệnh lý nguy hiểm. Bạn đã biết gì về nó? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp tới các bạn những kiến thức phù hợp cho căn bệnh này.

Hoa mắt chóng mặt buồn nôn đau đầu là bệnh gì?

Hiện nay có rất nhiều người đang mắc phải tình trạng cảm thấy hoa mắt chóng mặt buồn nôn đau đầu, vậy đây là dấu hiệu cho bệnh lý nguy hiểm nào?

Nếu như bạn đang gặp tình trạng này khi mà bất ngờ đứng lên hoặc bật dậy khi ra khỏi giường và bạn cảm thấy vô cùng chóng mặt quay cuồng và trước mắt bắt đầu tối sầm lại thì chắc hẳn lúc đó bạn cũng sẽ cảm thấy có chút sợ hãi. 

Khi chúng thực sự phát triển thành giai đoạn kéo dài và thường xuyên hơn thì bạn nên đi kiểm tra. Rất có thể cơ thể của bạn thực sự không khỏe theo chiều hướng xấu đấy!

Và hầu hết các triệu chứng trên đều là biểu hiện của các căn bệnh thiếu máu não. Hiểu một cách đơn giản thì thiếu máu não là căn bệnh có nguyên nhân do máu và oxi cần thiết không được cung cấp đủ lên trung ương thần kinh. Điều này dẫn đến việc các dây thần kinh cùng não bộ hoạt động không được ổn định, bị trì trệ và không được bình thường.

Với căn bệnh này thì ngoài các triệu chứng trên còn có ù tai, mất ngủ, tê bì chân tay, mắt kém,… Những điều này sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình làm việc và sinh sống của bạn.

Cách điều trị cho các biểu hiện hoa mắt chóng mặt buồn nôn đau đầu

Hiện nay để có thể giảm thiểu tối đa các triệu chứng này các bạn nên có cách sinh hoạt cũng như là quản lý thời gian ngủ nghỉ một cách hợp lý, tập thể dục. Ngoài ra các bạn cũng nên tìm tới những địa chỉ uy tín để được thăm khám nếu bệnh nặng. Sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ điều trị từ thiên nhiên như Migrin New sẽ giúp đem lại hiệu quả cao hơn nhiều.

 

Migrin với thành phần chính là cây cúc thơm và cây bạch quả, đây đều là những nguyên liệu tốt nhất cho quá trình điều trị bệnh đau đầu, hoa mắt chóng mặt, thiếu máu não.

Cây bạch quả với khả năng ngăn chặn được các gốc tự do và chống oxy hoá mạnh mẽ, giúp cho việc cải thiện tuần hoàn máu ở não cực kỳ hiệu quả.

Còn chiết xuất từ cây cúc thơm – được ví như “Aspirin thời trung cổ” vì nó có khả năng làm giảm đau đầu, giảm các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn một cách tự nhiên.

Chính những thành phần này đã tạo ra một thảo dược Migrin với hiệu quả toàn diện. Sản phẩm đã được bán rộng rãi trên toàn quốc và được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Nếu bạn đang có những triệu chứng đau đầu hoa mắt chóng mặt hay đã được chẩn đoán là thiếu máu não, hãy lựa chọn ngay Migrin để cải thiện sức khỏe cho mình nhé.

Vui lòng tham khảo thêm thông tin về sản phẩm Migrin tại trang web https://migrin.com.vn/

Dược sỹ Tư vấn

Chỉ cần để lại thông tin, Dược sĩ chuyên khoa sẽ gọi tư vấn cho bạn



    call Zalo
    call Facebook

    3 lý do nên lựa chọn Migrin Plus

     

    1. Migrin Plus là sản phẩm đầu tiên kết hợp thảo dược chuẩn hóa của phương Tây và phương Đông, đó là: chiết xuất Bạch quả Ginkgo Biloba và cúc thơm Feverfew nhập khẩu châu Âu cùng bài thuốc Hoạt huyết – An thần – Chỉ thống nổi tiếng Y học cổ truyền

    2. Migrin Plus được sản xuất tại nhà máy dược phẩm công nghệ cao đầu tiên tại khu CNC Hòa Lạc, đạt chuẩn GMP, CCGP, ISO, CMP-WHO và đăng ký cơ sở FDA Hoa Kỳ. Migrin được bào chế dạng viên nang mềm giúp sinh khả dụng cao hơn và ít kích ứng dạ dày hơn hẳn dạng viên nén.

    3. Migrin đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện Quân Y 103 cho hiệu quả rõ rệt và bền vững sau 12 tuần sử dụng. Báo cáo kết quả lâm sàng được thực hiện tại Hội thảo khoa học Chuyên ngành Thần kinh bởi giáo sư Nguyễn Văn Chương (chủ tịch hội chống đau Hà Nội), chủ trì bởi Giáo sư Lê Đức Hinh (chủ tịch hội thần kinh Việt Nam), cùng hơn 200 giáo sư, bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành cả nước.

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170,000/ hộp 20 viên
    • 470,000/ hộp 60 viên (mua hộp 60 viên, tiết kiệm 40.000đ)

    Cách dùng: 1 ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong 3 tháng

    Bình luận của khách hàng

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    Vui lòng điền thông tin chính xác, để nhận được câu trả lời 1 cách nhanh nhất!X
    Đặt hàng Online

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170.000đ/ hộp 20 viên
    • 470.000đ/ hộp 60 viên

    Mua 6 hộp Migrin 20 viên/ 2 hộp 60 viên: Tặng 1 hộp 20 viên (Tích điểm).

    Mua từ 3 hộp 20 viên hoặc 2 hộp 60 viên được miễn phí ship

    Sản phẩm
    Số lượng
    Đơn giá
    170,000đ


      Thông tin đặt hàng

      Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
      Hộp 20 viên 170.000đ
      170.000đ
      Hộp 60 viên 470.000đ
      470.000đ
      Phí vận chuyển
      20.000đ
      Thành tiền
      660.000đ
      Đăng ký tư vấn
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

      Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia sẽ gọi lại tư vấn cụ thể cho bạn



        Nhắn tin hoặc gọi điện số zalo +84981678131 để được tư vấn