27/02/2020

Lắng nghe chất lượng cuộc sống qua biểu hiện thiếu máu não

Trong cuộc sống bộn bề ngày nay, các chứng bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thần kinh ngày càng trở nên phổ biến hơn. Nói đến các chứng bệnh nguy hiểm này, chúng ta không thể bỏ qua bệnh thiếu máu não, một trong những dấu hiệu cho thấy sức khỏe con người đang giảm sút nghiêm trọng và cần được chú ý nhiều hơn.

Nếu như trước đây, chứng bệnh thiếu máu não chỉ được phát hiện ở những người cao tuổi hoặc người trong độ tuổi trung niên, thì ngày nay tỷ lệ người trẻ tuổi được chẩn đoán mắc bệnh thiếu máu não ngày càng tăng nhanh. Nhằm phát hiện và có hướng điều trị kịp thời cũng như hiệu quả nhất, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về bệnh thiếu máu não.

Tìm hiểu thêm về chứng bệnh thiếu máu não

Thiếu máu lên não là hiện tượng lượng máu hoặc lượng oxy trong cơ thể không được vận chuyển lên não đầy đủ. Khi lượng máu tuần hoàn không được cung cấp đầy đủ cho não sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động và làm rối loạn chức năng của não.

Ở thời điểm ban đầu, các triệu chứng thường vẫn giữ ở mức độ nhẹ, vì vậy mọi người thường bỏ qua vì cho rằng đây chỉ là những triệu chứng xảy ra thoáng qua, không đáng ngại.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra chứng bệnh này, đôi khi còn xuất hiện do chính những thói quen sinh hoạt không tốt của chúng ta.

Đối với những người trẻ tuổi, lười vận động là nguyên nhân đang chiếm tỉ lệ cao nhất. Hạn chế vận động, luyện tập thể thao dẫn đến huyết mạch ứ trệ, mạch máu sẽ vận chuyển chậm, từ đó máu cung cấp lên não không đủ để hoạt động.

Khi giữ cơ thể ở một tư thế trong thời gian quá lâu hoặc hoạt động ở sai tư thế cũng có thể khiến cột sống bị tổn thương, thoái hóa hay vôi hóa đốt sống cổ, vai, gáy gây chèn ép lên mạch máu lên não, dẫn đến quá trình tuần hoàn máu bị rối loạn.

Khi mắc chứng bệnh này người bệnh sẽ có triệu chứng như đau đầu, cơn đau đầu có mức độ tăng dần và lan rộng, gây cảm giác khó chịu cho người bệnh.  Các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt và ù tai có thể xảy ra bất chợt, khiến người bệnh có cảm giác mất thăng bằng. Người bệnh có tình trạng mất ngủ thường xuyên, giấc ngủ không chất lượng hoặc thường bị tỉnh giấc vào buổi đêm. Chứng bệnh ảnh hưởng đến não bộ này còn gây suy giảm trí nhớ do tế bào não bị lão hóa. Các cơn đau hay nhức mỏi chân tay cũng là những biểu hiện dễ gặp phải và xuất hiện thường xuyên.

Xem thêm: 5 bài thuốc dân gian chữa thiếu máu não cực kỳ hiệu quả

Vậy điều trị bệnh thiếu máu não như thế nào cho an toàn và hiệu quả?

Từ những nguyên nhân vừa được đề cập ở trên, mọi người nên giữ cho mình chế độ ăn uống lành mạnh và thường xuyên luyện tập thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khỏe và cải thiện tình trạng thiếu máu não.

Hơn nữa, nhờ sự phát triển của ngành y học, ngày nay các y bác sỹ đã có thể chẩn đoán bệnh thiếu máu não một cách nhanh chóng và có liệu trình điều trị bệnh an toàn và triệt để nhất tới người bệnh.

Bên cạnh các loại thuốc đặc trị bệnh thiếu máu lên não, các chuyên gia đầu ngành cũng khuyên bệnh nhân nên sử dụng đồng thời các loại dược phẩm chức năng hỗ trợ quá trình điều trị bệnh. Tự hào là một trong những sản phẩm chuyên biệt bảo vệ sức khỏe uy tín hàng đầu, Migrin đã thu hút được sự tin cậy của nhiều người tiêu dùng và trở thành một sản phẩm được sử dụng rộng rãi nhất.

 

Được điều chế từ những nguyên liệu hàng đầu trong việc cải thiện tuần hoàn máu não là Gingko Biloba và Fevefew F, Migrin thực sự là một dược phẩm lý tưởng để bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Thành phần Gingko Biloba chiết xuất từ cao bạch quả được biết đến là trường sinh thảo dược trong việc gia tăng tuần hoàn máu, đồng thời có khả năng cải thiện trí nhớ, giúp người bệnh cảm thấy minh mẫn hơn, cải thiện giấc ngủ, giúp cho người bệnh dễ đi vào giấc ngủ, ngủ ngon giấc hơn, ngủ sâu hơn.

Còn Fevefew F chiết xuất từ cây cúc thơm có tác dụng ưu việt trong quá trình giảm đau đầu, đau nửa đầu. Đây là thành phần mà từ lâu đã được ưu ái gọi với cái tên “ aspirin thời trung cổ”. Từ đó giúp kiểm soát tình trạng đau đầu cùng những triệu chứng đi kèm như hoa mắt, chóng mặt một cách tự nhiên.

Với những thông tin được cung cấp bên trên, chúng tôi hy vọng đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất về bệnh thiếu máu não, từ đó giúp bạn có thể bảo vệ và cải thiện sức khỏe của mình.

Dược sỹ Tư vấn

Chỉ cần để lại thông tin, Dược sĩ chuyên khoa sẽ gọi tư vấn cho bạn



    call Zalo
    call Facebook

    3 lý do nên lựa chọn Migrin Plus

     

    1. Migrin Plus là sản phẩm đầu tiên kết hợp thảo dược chuẩn hóa của phương Tây và phương Đông, đó là: chiết xuất Bạch quả Ginkgo Biloba và cúc thơm Feverfew nhập khẩu châu Âu cùng bài thuốc Hoạt huyết – An thần – Chỉ thống nổi tiếng Y học cổ truyền

    2. Migrin Plus được sản xuất tại nhà máy dược phẩm công nghệ cao đầu tiên tại khu CNC Hòa Lạc, đạt chuẩn GMP, CCGP, ISO, CMP-WHO và đăng ký cơ sở FDA Hoa Kỳ. Migrin được bào chế dạng viên nang mềm giúp sinh khả dụng cao hơn và ít kích ứng dạ dày hơn hẳn dạng viên nén.

    3. Migrin đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện Quân Y 103 cho hiệu quả rõ rệt và bền vững sau 12 tuần sử dụng. Báo cáo kết quả lâm sàng được thực hiện tại Hội thảo khoa học Chuyên ngành Thần kinh bởi giáo sư Nguyễn Văn Chương (chủ tịch hội chống đau Hà Nội), chủ trì bởi Giáo sư Lê Đức Hinh (chủ tịch hội thần kinh Việt Nam), cùng hơn 200 giáo sư, bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành cả nước.

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170,000/ hộp 20 viên
    • 470,000/ hộp 60 viên (mua hộp 60 viên, tiết kiệm 40.000đ)

    Cách dùng: 1 ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong 3 tháng

    Bình luận của khách hàng

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    Vui lòng điền thông tin chính xác, để nhận được câu trả lời 1 cách nhanh nhất!X
    Đặt hàng Online

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170.000đ/ hộp 20 viên
    • 470.000đ/ hộp 60 viên

    Mua 6 hộp Migrin 20 viên/ 2 hộp 60 viên: Tặng 1 hộp 20 viên (Tích điểm).

    Mua từ 3 hộp 20 viên hoặc 2 hộp 60 viên được miễn phí ship

    Sản phẩm
    Số lượng
    Đơn giá
    170,000đ


      Thông tin đặt hàng

      Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
      Hộp 20 viên 170.000đ
      170.000đ
      Hộp 60 viên 470.000đ
      470.000đ
      Phí vận chuyển
      20.000đ
      Thành tiền
      660.000đ
      Đăng ký tư vấn
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

      Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia sẽ gọi lại tư vấn cụ thể cho bạn



        Nhắn tin hoặc gọi điện số zalo +84981678131 để được tư vấn