09/03/2020

Migrin – thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho người bị đau nửa đầu vai gáy hiệu quả

Sử dụng thực phẩm chức năng để bảo vệ sức khỏe ngày nay không hề xa lạ đối với chúng ta, bởi nó giúp cho việc bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu, hỗ trợ điều trị bệnh mà lại an toàn hơn so với thuốc tây rất nhiều. Do đó, đây hiện đang là xu thế sử dụng của phần lớn bệnh nhân. Với bệnh nhân đang thắc mắc về cách chữa bệnh đau nửa đầu vai gáy, thì thực phẩm chức năng Migrin sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Hãy cùng xem Migrin có những ưu điểm nổi bật gì mà lại được bệnh nhân ưu ái sử dụng đến thế nhé.

Tìm hiểu về căn bệnh đau nửa đầu vai gáy

Đau nửa đầu vai gáy là một biến thể của căn bệnh đau nửa đầu Migraine hay còn gọi là đau đầu vận mạch. Những cơn đau này lúc đầu sẽ xuất hiện ở hai bên thái dương cũng như ở nửa đầu sau gáy. Dần dần chúng sẽ lan ra các bộ phận khác làm cho cơ thể của chúng ta luôn trong tình trạng mệt mỏi.

Bệnh có thể cả người cao tuổi và người trẻ tuổi, tỷ lệ xuất hiện ở người trẻ tuổi đang ngày càng cao hơn. Khi mắc triệu chứng này, người bệnh sẽ có cảm giác đau đầu dữ dội kèm theo tình trạng chóng mặt, buồn nôn cùng với sự nhạy cảm với ánh sáng mạnh và tiếng ồn lớn. Các cơn đau đầu có thể kéo dài nhiều giờ (từ khoảng 4 đến 72 giờ) và tăng mức độ đau nhức.

Xem thêm: Hiện tượng đau nửa đầu vai gáy là biểu hiện của căn bệnh nguy hiểm nào

Vì sao Migrin được bệnh nhân đau nửa đầu vai gáy ưu ái sử dụng?

Thứ nhất là vì Migrin có chứa thành phần FeverFew chiết suất từ cây cúc thơm. Đây là dược thảo có lịch sử ứng dụng lâu đời, được coi là một trong những thảo dược đầu bảng trong việc kiểm soát cơn đau đầu và phòng ngừa sự tái phát của các cơn đau nửa đầu. Hiệu quả này có được nhờ cơ chế điều hòa chất dẫn truyền thần kinh Serotonin, giảm co thắt cơ trơn mạch máu và ức chế tổng hợp chất gây viêm mạch máu Prostaglandin – nguyên nhân chính gây ra bệnh đau nửa đầu. Nhờ vậy mà Feverfew cho tác dụng giảm rõ rệt mức độ trầm trọng, cũng như kéo dài thời gian và tần suất xuất hiện các cơn đau đầu.

Thứ hai là vì Migrin có chứa “trường sinh dược thảo” Ginkgo Biloba nổi tiếng trên toàn thế giới. Các hoạt chất trong Ginkgo biloba có tác dụng chống oxy hóa mạnh, ngăn chặn các gốc tự do, giúp cải thiện hoạt động của bộ não. Đồng thời được biết đến rộng rãi nhờ tác dụng cải thiện tuần hoàn máu ở cả não và khắp cơ thể, giúp cho việc lưu thông máu được dễ dàng và hiệu quả hơn. Nhờ vậy mà nó giúp cải thiện trí nhớ, trì hoãn sự khởi đầu của bệnh sa sút trí tuệ, đồng thời giảm các triệu chứng mắc kèm như chóng mặt, ù tai.

Ngoài ra, vì Migrin chứa các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, bởi vậy mà Migrin đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế nên rất an toàn cho người bệnh trong quá trình sử dụng, đã được kiểm chứng tác dụng tại bệnh viện quân y 103 về hiệu quả và độ an toàn. Nhờ vậy, người dùng lại càng tin tưởng của vào Migrin hơn nữa.

Migrin xứng đáng là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe số một cho người bị đau nửa đầu hiện nay. Đã có hàng ngàn bệnh nhân lựa chọn Migrin là giải pháp cho riêng mình và thành công sau khi sử dụng.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ tại bài viết sẽ giúp cho bạn đọc có được lượng kiến thức vừa đủ về bệnh đau nửa đầu vai gáy cũng như lựa chọn được cho mình giải pháp an toàn chữa bệnh đau nửa đầu vai gáy nói riêng và đau nửa đầu nói chung.

Dược sỹ Tư vấn

Chỉ cần để lại thông tin, Dược sĩ chuyên khoa sẽ gọi tư vấn cho bạn



    call Zalo
    call Facebook

    3 lý do nên lựa chọn Migrin Plus

     

    1. Migrin Plus là sản phẩm đầu tiên kết hợp thảo dược chuẩn hóa của phương Tây và phương Đông, đó là: chiết xuất Bạch quả Ginkgo Biloba và cúc thơm Feverfew nhập khẩu châu Âu cùng bài thuốc Hoạt huyết – An thần – Chỉ thống nổi tiếng Y học cổ truyền

    2. Migrin Plus được sản xuất tại nhà máy dược phẩm công nghệ cao đầu tiên tại khu CNC Hòa Lạc, đạt chuẩn GMP, CCGP, ISO, CMP-WHO và đăng ký cơ sở FDA Hoa Kỳ. Migrin được bào chế dạng viên nang mềm giúp sinh khả dụng cao hơn và ít kích ứng dạ dày hơn hẳn dạng viên nén.

    3. Migrin đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện Quân Y 103 cho hiệu quả rõ rệt và bền vững sau 12 tuần sử dụng. Báo cáo kết quả lâm sàng được thực hiện tại Hội thảo khoa học Chuyên ngành Thần kinh bởi giáo sư Nguyễn Văn Chương (chủ tịch hội chống đau Hà Nội), chủ trì bởi Giáo sư Lê Đức Hinh (chủ tịch hội thần kinh Việt Nam), cùng hơn 200 giáo sư, bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành cả nước.

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170,000/ hộp 20 viên
    • 470,000/ hộp 60 viên (mua hộp 60 viên, tiết kiệm 40.000đ)

    Cách dùng: 1 ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong 3 tháng

    Bình luận của khách hàng

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    Vui lòng điền thông tin chính xác, để nhận được câu trả lời 1 cách nhanh nhất!X
    Đặt hàng Online

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170.000đ/ hộp 20 viên
    • 470.000đ/ hộp 60 viên

    Mua 6 hộp Migrin 20 viên/ 2 hộp 60 viên: Tặng 1 hộp 20 viên (Tích điểm).

    Mua từ 3 hộp 20 viên hoặc 2 hộp 60 viên được miễn phí ship

    Sản phẩm
    Số lượng
    Đơn giá
    170,000đ


      Thông tin đặt hàng

      Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
      Hộp 20 viên 170.000đ
      170.000đ
      Hộp 60 viên 470.000đ
      470.000đ
      Phí vận chuyển
      20.000đ
      Thành tiền
      660.000đ
      Đăng ký tư vấn
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

      Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia sẽ gọi lại tư vấn cụ thể cho bạn



        Nhắn tin hoặc gọi điện số zalo +84981678131 để được tư vấn