10/03/2020

Những điều cần biết về bệnh đau nửa đầu vai gáy

Đau nửa đầu vai gáy là loại bệnh có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi và nghề nghiệp khác nhau. Bệnh có thể gây nên đau nửa đầu trái, nửa đầu phải hoặc cơn đau thay đổi luân phiên hai bên đầu. Để hiểu rõ hơn về căn bệnh này và cách điều trị đau nửa đầu vai gáy, bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.

Thế nào là bệnh đau nửa đầu vai gáy?

Đau nửa đầu vai gáy là một biến thể của bệnh đau đầu Migraine. Bệnh này được chia làm hai loại là đau nửa đầu vai gáy bên trái và đau nửa đầu vai gáy bên phải.

Nó được biết đến là bệnh lý thần kinh phổ biến nhất tại các nước phát triển, gặp nhiều hơn cả bệnh tiểu đường, động kinh và hen suyễn cộng lại. Bệnh xuất hiện ở phụ nữ nhiều hơn nam giới, tập trung ở những người có độ tuổi từ 25 đến 50 tuổi, nhưng hiện nay đang có xu hướng trẻ hóa, những người trẻ cũng có thể mắc phải căn bệnh này.

Đau nửa đầu Migraine là một bệnh lý đau đầu do căn nguyên mạch, gây ra bởi sự co giãn bất thường của các mạch máu não với sự tham gia của chất dẫn truyền thần kinh Serotonin. Các triệu chứng đặc trưng của bệnh là đau đầu giật thon thót từng cơn (hoặc đau như búa bổ), đau nửa đầu vai gáy, cơn đau kéo dài từ 4-72 h (có cơn nhẹ kéo dài 2h), thường kèm theo ít nhất một trong các triệu chứng như buồn nôn hoặc nôn, sợ ánh sáng, sợ tiếng động, đau tăng thêm khi vận động.

Xem thêm: Giải quyết vấn đề đau nửa đầu vai gáy uống thuốc gì hiệu quả?

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau nửa đầu vai gáy

Như đã nói, đây là bệnh lý gây ra bởi sự co giãn bất thường của các mạch máu não. Khi mạch máu co giãn với nhịp độ và tần suất bất thường, nó gây ra những cơn đau đầu kiểu mạch đập.

Do chế độ ăn uống chưa khoa học và phù hợp: Việc ăn đồ đóng hộp, thức ăn fast food quá nhiều sẽ dẫn tới tình trạng này. Bởi trong các loại đồ ăn này có chứa monosodium glutamate gây ảnh hưởng xấu đến thần kinh. Bên cạnh đó, các loại đồ uống như cà phê, nước ngọt, rượu bia cũng là tác nhân lớn gây bệnh. Hoặc khi bạn ăn các thực phẩm chứa phomai, socola cũng có khả năng gây ra cơn đau đầu vận mạch.

Do thời tiết, môi trường sống thay đổi đột ngột: Điều này sẽ làm cho cơ thể không kịp thời thích ứng và dẫn tới tình trạng này. 

Do giờ giấc sinh hoạt bị đảo lộn đột ngột: Đau đầu vận mạch có thể chính là phản ứng của cơ thể trước tình trạng đồng hồ sinh học bị thay đổi đột ngột. 

Do áp lực, stress: Đây được xem là nguyên nhân chính gây ra đau đầu vận mạch ở người trẻ tuổi. 

Do sự biến đổi hooc môn: Nguyên nhân này thường xảy ra ở phái nữ nhiều hơn bởi tình trạng đau bụng kinh hoặc uống thuốc ngừa thai.

Điều trị bệnh đau nửa đầu vai gáy như thế nào?

Tình trạng đau nửa đầu vai gáy không còn kiếm gặp ở nhiều người với nhiều độ tuổi và nghề nghiệp khác nhau. Vì vậy, hiện nay có rất nhiều loại thuốc chữa đau nửa đầu vai gáy. Người bệnh cần có những lựa chọn sáng suốt để tìm được loại thuốc chuyên biệt điều trị đau nửa đầu vai gáy mới đạt được hiệu quả tốt nhất.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một trong những giải pháp tốt nhất hiện nay, đó là sử dụng thảo dược Migrin New. Đây là sản phẩm kết hợp hài hòa giữa hai thành phần FeverFew và Ginkgo Biloba giúp làm giảm các cơn đau nửa đầu hiệu quả. Trong đó, FeverFew là loại dược thảo có công dụng hàng đầu trong việc phòng ngừa tái phát cơn đau đầu. Có tác dụng điều hòa chất dẫn truyền thần kinh Serotonin, giúp giảm các cơn co thắt cơ trơn mạch máu.

Bên cạnh đó, Ginkgo Biloba có tác dụng chống oxy hóa mạnh và cải thiện tuần hoàn máu não cũng như cơ thể, giúp tăng cường tuần hoàn và lưu thông máu não, cải thiện các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, ù tai, tê bì chân tay,…

Bạn mắc chứng đau nửa đầu vai gáy mà vẫn chưa tìm được giải pháp điều trị hiệu quả? Hãy tham khảo ngay Migrin New, vừa an toàn, vừa đem lại hiệu quả toàn diện. Sản phẩm đã được rất nhiều người tin tưởng sử dụng cũng như đã được kiểm chứng tại bệnh viện quân y 103 về hiệu quả.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về thảo dược Migrin, bạn có thể truy cập vào trang web https://migrin.com.vn/ hoặc liên hệ theo số 18006626 để được hỗ trợ nhanh nhé!

Dược sỹ Tư vấn

Chỉ cần để lại thông tin, Dược sĩ chuyên khoa sẽ gọi tư vấn cho bạn



    call Zalo
    call Facebook

    3 lý do nên lựa chọn Migrin Plus

     

    1. Migrin Plus là sản phẩm đầu tiên kết hợp thảo dược chuẩn hóa của phương Tây và phương Đông, đó là: chiết xuất Bạch quả Ginkgo Biloba và cúc thơm Feverfew nhập khẩu châu Âu cùng bài thuốc Hoạt huyết – An thần – Chỉ thống nổi tiếng Y học cổ truyền

    2. Migrin Plus được sản xuất tại nhà máy dược phẩm công nghệ cao đầu tiên tại khu CNC Hòa Lạc, đạt chuẩn GMP, CCGP, ISO, CMP-WHO và đăng ký cơ sở FDA Hoa Kỳ. Migrin được bào chế dạng viên nang mềm giúp sinh khả dụng cao hơn và ít kích ứng dạ dày hơn hẳn dạng viên nén.

    3. Migrin đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện Quân Y 103 cho hiệu quả rõ rệt và bền vững sau 12 tuần sử dụng. Báo cáo kết quả lâm sàng được thực hiện tại Hội thảo khoa học Chuyên ngành Thần kinh bởi giáo sư Nguyễn Văn Chương (chủ tịch hội chống đau Hà Nội), chủ trì bởi Giáo sư Lê Đức Hinh (chủ tịch hội thần kinh Việt Nam), cùng hơn 200 giáo sư, bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành cả nước.

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170,000/ hộp 20 viên
    • 470,000/ hộp 60 viên (mua hộp 60 viên, tiết kiệm 40.000đ)

    Cách dùng: 1 ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong 3 tháng

    Bình luận của khách hàng

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    Vui lòng điền thông tin chính xác, để nhận được câu trả lời 1 cách nhanh nhất!X
    Đặt hàng Online

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170.000đ/ hộp 20 viên
    • 470.000đ/ hộp 60 viên

    Mua 6 hộp Migrin 20 viên/ 2 hộp 60 viên: Tặng 1 hộp 20 viên (Tích điểm).

    Mua từ 3 hộp 20 viên hoặc 2 hộp 60 viên được miễn phí ship

    Sản phẩm
    Số lượng
    Đơn giá
    170,000đ


      Thông tin đặt hàng

      Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
      Hộp 20 viên 170.000đ
      170.000đ
      Hộp 60 viên 470.000đ
      470.000đ
      Phí vận chuyển
      20.000đ
      Thành tiền
      660.000đ
      Đăng ký tư vấn
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

      Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia sẽ gọi lại tư vấn cụ thể cho bạn



        Nhắn tin hoặc gọi điện số zalo +84981678131 để được tư vấn