09/03/2020

Những thông tin bệnh đau nửa đầu vai gáy mà bạn nên biết

Những áp lực về kinh tế, gia đình, tài chính,… sẽ làm cho chúng ta xuất hiện những cơn đau đầu bất thường, đau mỏi vai gáy, nhưng hầu hết mọi người lại vô cùng chủ quan cũng như không thể phân biệt được đâu là bình thường đâu là bất thường. Bài viết này chúng tôi sẽ dành để cung cấp tới cho bạn đọc thông tin về căn bệnh đau nửa đầu vai gáy – một căn bệnh đau nửa đầu phổ biến hiện nay. 

Bệnh đau nửa đầu vai gáy là gì?

Bệnh đau nửa đầu vai gáy là một biến thể của bệnh đau đầu vận mạch, hoặc các bác sĩ hay dùng cụm từ chuyên khoa đó chính là đau nửa đầu Migraine. 

Nói đến căn bệnh này, hầu như ai cũng biết hoặc từng trải qua vì độ phổ biến của nó rất lớn. Hiểu một cách nôm na, đây là căn bệnh xảy ra do sự co thắt bất thường của mạch máu não, liên quan đến chất dẫn truyền thần kinh Serotonin.

Nó được biết đến là bệnh lý thần kinh phổ biến nhất tại các nước phát triển, gặp nhiều hơn cả bệnh tiểu đường, động kinh và hen suyễn cộng lại. Bệnh xuất hiện ở phụ nữ nhiều hơn nam giới, bệnh tập trung ở những người có độ tuổi từ 25 đến 50 tuổi và hiện nay tình trạng của bệnh đang có xu hướng trẻ hóa lên, những người trẻ cũng có xuất hiện mắc phải hội chứng đau nửa đầu này. 

Xem thêm: Cách chữa bệnh đau nửa đầu vai gáy hiệu quả không phải ai cũng biết

Triệu chứng bệnh đau nửa đầu vai gáy

Để phân biệt được bệnh đau nửa đầu so với những cơn đau đầu bình thường khác, chúng ta cần phải căn cứ vào những triệu chứng của nó.

Một trong những triệu chứng đầu tiên mà chúng ta gặp phải khi mắc bệnh đau nửa đầu chính là những cơn đau. Những cơn đau này lúc đầu sẽ xuất hiện ở hai bên thái dương cũng như ở nửa đầu sau gáy. Dần dần chúng sẽ lan ra các bộ phận khác làm cho cơ thể của chúng ta luôn trong tình trạng mệt mỏi. Nếu bệnh kéo dài thì những cơn đau càng diễn biến phức tạp hơn. Những cơn đau kéo dài thường là 4 tiếng đồng hồ hoặc có thể lên tới 72 tiếng đồng hồ.

Bên cạnh đó, bệnh nhân còn có thể bị hoa mắt chóng mặt buồn nôn. Những cơn hoa mắt chóng mắt xuất hiện khi chúng ta quá tập trung vào một điểm nào đó trong thời gian dài. Đồng thời, chúng ta cũng có thể bị mất ngủ kéo dài, ngủ không được sâu giấc và thậm chí tệ hơn là có thể gặp ác mộng.

Người bệnh sẽ cảm giác buồn nôn, nôn nao trong người thậm chí nôn khan. Thông thường mọi cơn đau đầu sẽ luôn nhạy cảm với âm thanh quá to và ánh sáng quá chói. Người bệnh sẽ khó mà thích nghi được với môi trường như thế, họ sẽ có cảm giác khó chịu, muốn tìm tới nơi yên tĩnh và ánh sáng yếu.

Migrin New – sự lựa chọn hoàn hảo cho những người bệnh đau nửa đầu vai gáy

Những cơn đau kéo dài, tinh thần mệt mỏi, làm việc kém hiệu quả, chất lượng cuộc sống đi xuống chính là những hệ lụy ban đầu gây ra bởi bệnh đau nửa đầu vai gáy. Chính vì vậy, việc lựa chọn cho mình một giải pháp an toàn, hiệu quả là điều ai cũng mong muốn. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc giải pháp hàng đầu hiện nay, được hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng lựa chọn, đó là sử dụng thảo dược Migrin New.

Một trong những thành phần chính của Migrin New đó chính là FeverFew F, một chất được các nhà khoa học trên thế giới đưa vào để điều trị giảm co thắt của những dây thần kinh vận mạch, tạo xung mạch gây ức chế quá trình tổng hợp viêm mạch máu Prostaglandin, từ đó giúp kiểm soát các cơn đau đầu, cơn đau nhẹ hơn nhiều và hạn chế cơn đau tái phát.

Ngoài ra Migrin còn chứa một loại thảo dược nữa là Gingko Biloba – trường sinh thảo dược trong điều trị bệnh đau đầu tư xa xưa, có tác dụng giảm triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn,… và cải thiện tuần hoàn máu lên não.

Các thành phần này đề là thảo dược, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, sản phẩm đã có mặt trên thị trường nhiều năm nay nhưng chưa phát hiện bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ.

Với những ưu điểm vượt trội này, hãy lựa chọn Migrin để bảo vệ sức khỏe của bạn ngay từ hôm nay.

Dược sỹ Tư vấn

Chỉ cần để lại thông tin, Dược sĩ chuyên khoa sẽ gọi tư vấn cho bạn



    call Zalo
    call Facebook

    3 lý do nên lựa chọn Migrin Plus

     

    1. Migrin Plus là sản phẩm đầu tiên kết hợp thảo dược chuẩn hóa của phương Tây và phương Đông, đó là: chiết xuất Bạch quả Ginkgo Biloba và cúc thơm Feverfew nhập khẩu châu Âu cùng bài thuốc Hoạt huyết – An thần – Chỉ thống nổi tiếng Y học cổ truyền

    2. Migrin Plus được sản xuất tại nhà máy dược phẩm công nghệ cao đầu tiên tại khu CNC Hòa Lạc, đạt chuẩn GMP, CCGP, ISO, CMP-WHO và đăng ký cơ sở FDA Hoa Kỳ. Migrin được bào chế dạng viên nang mềm giúp sinh khả dụng cao hơn và ít kích ứng dạ dày hơn hẳn dạng viên nén.

    3. Migrin đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện Quân Y 103 cho hiệu quả rõ rệt và bền vững sau 12 tuần sử dụng. Báo cáo kết quả lâm sàng được thực hiện tại Hội thảo khoa học Chuyên ngành Thần kinh bởi giáo sư Nguyễn Văn Chương (chủ tịch hội chống đau Hà Nội), chủ trì bởi Giáo sư Lê Đức Hinh (chủ tịch hội thần kinh Việt Nam), cùng hơn 200 giáo sư, bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành cả nước.

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170,000/ hộp 20 viên
    • 470,000/ hộp 60 viên (mua hộp 60 viên, tiết kiệm 40.000đ)

    Cách dùng: 1 ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong 3 tháng

    Bình luận của khách hàng

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    Vui lòng điền thông tin chính xác, để nhận được câu trả lời 1 cách nhanh nhất!X
    Đặt hàng Online

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170.000đ/ hộp 20 viên
    • 470.000đ/ hộp 60 viên

    Mua 6 hộp Migrin 20 viên/ 2 hộp 60 viên: Tặng 1 hộp 20 viên (Tích điểm).

    Mua từ 3 hộp 20 viên hoặc 2 hộp 60 viên được miễn phí ship

    Sản phẩm
    Số lượng
    Đơn giá
    170,000đ


      Thông tin đặt hàng

      Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
      Hộp 20 viên 170.000đ
      170.000đ
      Hộp 60 viên 470.000đ
      470.000đ
      Phí vận chuyển
      20.000đ
      Thành tiền
      660.000đ
      Đăng ký tư vấn
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

      Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia sẽ gọi lại tư vấn cụ thể cho bạn



        Nhắn tin hoặc gọi điện số zalo +84981678131 để được tư vấn