10/03/2020

Rối loạn vận mạch não bao gồm những triệu chứng gì? Cách điều trị ra sao?

Đau đầu, chóng mặt là triệu chứng xuất hiện ở rất nhiều bệnh lý khác nhau, gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe. Đặc biệt là căn bệnh rối loạn vận mạch não. Nếu bạn đang mắc phải căn bệnh này, hãy cùng tìm hiểu thông tin về bệnh rối loạn vận mạch não và cách điều trị hiệu quả qua bài viết dưới đây.

Triệu chứng không thể bỏ qua đối với bệnh rối loạn vận mạch não

Rối loạn vận mạch não được xem là căn bệnh không thể bỏ qua, nó xuất hiện ở rất nhiều đối tượng đặc biệt là những người làm việc trí óc. Bệnh còn được biết đến với tên gọi là đau nửa đầu migraine đó là những cơn đau kéo đến tại một bên đầu gây nên cảm giác khó chịu. Để bạn đọc biết thêm được những triệu chứng của bệnh hãy cùng theo dõi thông tin dưới đây.

Xem thêm: Tiết lộ rối loạn vận mạch não có nguy hiểm không?

Cơn đau đầu xuất hiện ở nửa bên đầu hoặc cả đầu, với kiểu đau đặc trưng là giật nhói từng cơn, giật nhói theo từng nhịp mạch đập. Tùy vào mức độ của bệnh của mỗi người, nếu cố tình hoạt động mạnh và stress thì cơn đau sẽ càng mạnh hơn.

Thường xuyên cáu gắt: Đây là một trong những triệu chứng xuất hiện ở rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh liên quan đến đau đầu, đau nửa đầu. Hoạt động vui vẻ như trước đây sẽ không còn nữa, rối loạn vận mạch não khiến người bệnh không điều chỉnh được suy nghĩ và cảm xúc của chính mình. 

Đặc biệt khi tiếp xúc với công việc hoặc giao lưu nói chuyện với những người xung quanh người bệnh sẽ cảm thấy mệt mỏi và vô cùng chán nản. Đây là lý do khiến cho kết quả làm việc dần bị suy giảm, kém hiệu quả hơn trước đây.

Chán ăn, mất ngủ: Không chỉ làm việc mà thói quen hàng ngày, sinh hoạt, ăn uống sẽ không còn được như trước. Cơ thể người bệnh sẽ bị suy giảm, kéo theo là những trạng thái bất an, chán ăn, mất ngủ vì đau đầu xuất hiện vào lúc nửa đêm hoặc sáng sớm.

Nhạy cảm với ánh sáng và tiếng ồn: đây cũng là triệu chứng khá đặc trưng của căn bệnh này. Tiếng ồn do xe cộ đi lại ngoài đường hoặc ánh sáng quá chói cũng làm người bệnh trở nên khó chịu, thậm chí là sợ. Người bệnh cần không gian yên tĩnh và ánh sáng yếu để cơn đau có thể suy giảm đi phần nào.

Cách điều trị rối loạn vận mạch não (đau nửa đầu migraine) như thế nào?

Do đặc tính của bệnh, hiện vẫn chưa có giải pháp chữa khỏi căn bệnh này hoàn toàn. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, vì đã có một sản phẩm với khả năng kiểm soát bệnh lên tới 80-90%, đó là thảo dược Migrin.

Migrin là “thần dược” giúp đẩy lùi các vấn đề liên quan đến đau nửa đầu một cách triệt để, giảm mức độ đau đầu, thời gian mỗi cơn đau và tần suất xuất hiện các cơn đau. Sản phẩm đã và đang phổ biến và lan rộng trên thị trường Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Migrin với 100% hoàn toàn từ thảo dược được nhập khẩu từ châu Âu, trong đó hai thành phần chính là Gingko Biloba và Feverfew F, được chứng minh là hoàn toàn không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài. 

Đã có nhiều khách hàng lựa chọn Migrin là “người bạn” đồng hành và thành công sau khi sử dụng.

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ tại bài viết sẽ giúp cho bạn đọc có được sự lựa chọn an toàn và hiệu quả cho căn bệnh rối loạn vận mạch não của mình.

 

Dược sỹ Tư vấn

Chỉ cần để lại thông tin, Dược sĩ chuyên khoa sẽ gọi tư vấn cho bạn



    call Zalo
    call Facebook

    3 lý do nên lựa chọn Migrin Plus

     

    1. Migrin Plus là sản phẩm đầu tiên kết hợp thảo dược chuẩn hóa của phương Tây và phương Đông, đó là: chiết xuất Bạch quả Ginkgo Biloba và cúc thơm Feverfew nhập khẩu châu Âu cùng bài thuốc Hoạt huyết – An thần – Chỉ thống nổi tiếng Y học cổ truyền

    2. Migrin Plus được sản xuất tại nhà máy dược phẩm công nghệ cao đầu tiên tại khu CNC Hòa Lạc, đạt chuẩn GMP, CCGP, ISO, CMP-WHO và đăng ký cơ sở FDA Hoa Kỳ. Migrin được bào chế dạng viên nang mềm giúp sinh khả dụng cao hơn và ít kích ứng dạ dày hơn hẳn dạng viên nén.

    3. Migrin đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện Quân Y 103 cho hiệu quả rõ rệt và bền vững sau 12 tuần sử dụng. Báo cáo kết quả lâm sàng được thực hiện tại Hội thảo khoa học Chuyên ngành Thần kinh bởi giáo sư Nguyễn Văn Chương (chủ tịch hội chống đau Hà Nội), chủ trì bởi Giáo sư Lê Đức Hinh (chủ tịch hội thần kinh Việt Nam), cùng hơn 200 giáo sư, bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành cả nước.

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170,000/ hộp 20 viên
    • 470,000/ hộp 60 viên (mua hộp 60 viên, tiết kiệm 40.000đ)

    Cách dùng: 1 ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong 3 tháng

    Bình luận của khách hàng

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    Vui lòng điền thông tin chính xác, để nhận được câu trả lời 1 cách nhanh nhất!X
    Đặt hàng Online

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170.000đ/ hộp 20 viên
    • 470.000đ/ hộp 60 viên

    Mua 6 hộp Migrin 20 viên/ 2 hộp 60 viên: Tặng 1 hộp 20 viên (Tích điểm).

    Mua từ 3 hộp 20 viên hoặc 2 hộp 60 viên được miễn phí ship

    Sản phẩm
    Số lượng
    Đơn giá
    170,000đ


      Thông tin đặt hàng

      Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
      Hộp 20 viên 170.000đ
      170.000đ
      Hộp 60 viên 470.000đ
      470.000đ
      Phí vận chuyển
      20.000đ
      Thành tiền
      660.000đ
      Đăng ký tư vấn
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

      Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia sẽ gọi lại tư vấn cụ thể cho bạn



        Nhắn tin hoặc gọi điện số zalo +84981678131 để được tư vấn