03/03/2020

Thuốc chữa thiểu năng tuần hoàn não – Bí kíp đem lại cuộc sống vui khoẻ! 

Hiện nay, số lượng bệnh nhân mắc các bệnh liên quan đến hệ thần kinh tại Việt Nam ngày càng có xu hướng gia tăng. Trong đó, căn bệnh thường gặp, phổ biến nhất chính là thiểu năng tuần hoàn não. Đây là căn bệnh như thế nào, và thuốc chữa thiểu năng tuần hoàn não nào tốt nhất hiện nay? Bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời về căn bệnh này trong bài viết ngày hôm nay nhé! 

Bệnh thiểu năng tuần hoàn não là gì? 

Căn bệnh này còn được biết tới với tên gọi khác là rối loạn tuần hoàn não hay thiếu máu lên não. Nó xảy ra khi lượng máu cung cấp cho não giảm đột ngột, làm cho lượng oxy cùng các dưỡng chất được đưa lên não không đủ. Chính bởi vậy mà các tế bào thần kinh ở não ngày càng hoạt động kém hiệu quả, gây ra nhiều biến chứng phức tạp. Trước đây, căn bệnh này chỉ xảy ra chủ yếu ở người cao tuổi. Tuy nhiên hiện nay do áp lực công việc, học hành kết hợp với ô nhiễm môi trường, ăn uống không đầy đủ đã khiến cho ngày càng có nhiều người trẻ bị bệnh.

Biểu hiện thường gặp ở người mắc bệnh thiểu năng tuần hoàn não

Để kịp thời nhận biết mình có đang mắc phải căn bệnh này không, bạn nên nắm được các biểu hiện đặc trưng của bệnh được liệt kê sau đây.

  • Đau đầu: Đây là dấu hiệu mà đại đa số bệnh nhân đều gặp phải, với mức độ và tần suất khác nhau tùy vào thể trạng và tình trạng bệnh.
  • Hoa mắt, chóng mặt: Hầu hết các bệnh nhân mắc thiểu năng tuần hoàn não đều xuất hiện triệu chứng này. Đây là một biểu hiện cực kỳ nguy hiểm. Bởi khi đó, người bệnh sẽ không giữ vững được trọng tâm, có thể ngã quỵ ở bất cứ đâu và tiềm tàng nhiều mối nguy hiểm.
  • Mất ngủ thường xuyên: Tình trạng này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc sống của người bệnh. Ngoài ra, việc ngủ không sâu giấc, hay gặp ác mộng, mê sảng khi ngủ cũng gặp rất nhiều. 
  • Suy giảm trí nhớ: Lại thêm một biểu hiện cực kỳ quen thuộc khi mắc phải căn bệnh thiểu năng tuần hoàn não. Việc nhớ nhớ quên quên sẽ lặp đi lặp lại rất nhiều lần đối với người bệnh kể cả trong những việc đơn giản nhất. 
  • Rối loạn về mặt cảm xúc: Khi bị bệnh, bệnh nhân sẽ có tính khí thất thường lúc vui, lúc buồn và đặc biệt rất dễ nổi nóng. 

Xem thêm: Bài xoa bóp bí truyền chữa bệnh thiểu năng tuần hoàn não

Các biện pháp đối phó với bệnh thiểu năng tuần hoàn não

Để giảm thiểu được tác động của căn bệnh thiểu năng tuần hoàn não, người bệnh nên tham khảo các biện pháp sau:

  • Tránh để đầu óc căng thẳng, stress, không suy nghĩ tiêu cực. 
  • Hạn chế thời gian sử dụng các thiết bị công nghệ, điện tử mỗi ngày xuống mức tối đa. 
  • Chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao đều đặn. 
  • Ăn uống đủ bữa và ăn nhiều rau, củ, quả. 
  • Uống đủ 2 lít nước trong ngày. 
  • Không sử dụng các chất kích thích, đồ uống có cồn hay hút thuốc lá. 
  • Thường xuyên thăm khám bác sĩ để được tư vấn thuốc chữa thiểu năng tuần hoàn não phù hợp. 

Migrin – Xua tan nỗi lo thiểu năng tuần hoàn não

 

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết thuốc chữa thiểu năng tuần hoàn não nào tốt thì sẽ quả là thiếu sót nếu không nhắc tới sản phẩm Migrin. Là sản phẩm với chiết xuất từ thiên nhiên, đã được kiểm nghiệm lâm sàng, Migrin tự tin vào chất lượng mà mình gửi tới khách hàng.

Những thành phần chính làm nên hiệu quả của Migrin bao gồm Feverfew (chiết xuất cây cúc thơm) và Gingko Biloba (cây bạch quả) nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, đều là những chất cực kỳ lành tính, an toàn và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, bệnh nhân có thể cảm nhận rõ rệt hiệu quả sử dụng ngay từ những liệu trình đầu tiên.

Ginkgo Biloba vốn là một “trường sinh dược thảo” nổi tiếng trên toàn thế giới có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu ở cả não và cơ thể, giúp tăng cường trí nhớ, đầu óc minh mẫn, trì hoãn sự khởi đầu của bệnh sa sút trí tuệ, chóng mặt, ù tai.

Còn Feverfew là hoạt chất thảo dược có tác dụng giảm đau đầu, cải thiện triệu chứng buồn nôn, hoa mắt, điều hòa giấc ngủ một cách tự nhiên.

Sức khỏe là quý giá nhất trong cuộc đời của mỗi con người. Vì vậy, hãy bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân ngay hôm nay!

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi bằng cách truy cập trang web https://migrin.com.vn/ hoặc gọi trực tiếp tới tổng đài miễn phí 1800 6626 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất nhé!

Dược sỹ Tư vấn

Chỉ cần để lại thông tin, Dược sĩ chuyên khoa sẽ gọi tư vấn cho bạn



    call Zalo
    call Facebook

    3 lý do nên lựa chọn Migrin Plus

     

    1. Migrin Plus là sản phẩm đầu tiên kết hợp thảo dược chuẩn hóa của phương Tây và phương Đông, đó là: chiết xuất Bạch quả Ginkgo Biloba và cúc thơm Feverfew nhập khẩu châu Âu cùng bài thuốc Hoạt huyết – An thần – Chỉ thống nổi tiếng Y học cổ truyền

    2. Migrin Plus được sản xuất tại nhà máy dược phẩm công nghệ cao đầu tiên tại khu CNC Hòa Lạc, đạt chuẩn GMP, CCGP, ISO, CMP-WHO và đăng ký cơ sở FDA Hoa Kỳ. Migrin được bào chế dạng viên nang mềm giúp sinh khả dụng cao hơn và ít kích ứng dạ dày hơn hẳn dạng viên nén.

    3. Migrin đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện Quân Y 103 cho hiệu quả rõ rệt và bền vững sau 12 tuần sử dụng. Báo cáo kết quả lâm sàng được thực hiện tại Hội thảo khoa học Chuyên ngành Thần kinh bởi giáo sư Nguyễn Văn Chương (chủ tịch hội chống đau Hà Nội), chủ trì bởi Giáo sư Lê Đức Hinh (chủ tịch hội thần kinh Việt Nam), cùng hơn 200 giáo sư, bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành cả nước.

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170,000/ hộp 20 viên
    • 470,000/ hộp 60 viên (mua hộp 60 viên, tiết kiệm 40.000đ)

    Cách dùng: 1 ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong 3 tháng

    Bình luận của khách hàng

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    Vui lòng điền thông tin chính xác, để nhận được câu trả lời 1 cách nhanh nhất!X
    Đặt hàng Online

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170.000đ/ hộp 20 viên
    • 470.000đ/ hộp 60 viên

    Mua 6 hộp Migrin 20 viên/ 2 hộp 60 viên: Tặng 1 hộp 20 viên (Tích điểm).

    Mua từ 3 hộp 20 viên hoặc 2 hộp 60 viên được miễn phí ship

    Sản phẩm
    Số lượng
    Đơn giá
    170,000đ


      Thông tin đặt hàng

      Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
      Hộp 20 viên 170.000đ
      170.000đ
      Hộp 60 viên 470.000đ
      470.000đ
      Phí vận chuyển
      20.000đ
      Thành tiền
      660.000đ
      Đăng ký tư vấn
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

      Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia sẽ gọi lại tư vấn cụ thể cho bạn



        Nhắn tin hoặc gọi điện số zalo +84981678131 để được tư vấn