10/03/2020

Tìm hiểu về chứng bệnh đau đầu vận mạch

Có được một sức khỏe tốt, một cơ thể khỏe mạnh là niềm mơ ước của tất cả mọi người. Bởi sức khỏe luôn được xem là vốn quý nhất. Tuy nhiên sự xuất hiện của các bệnh về hệ thần kinh lại hủy hoại rất nhiều đến sức khỏe con người. Và một trong số đó chính là bệnh đau đầu vận mạch. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn giải đáp mọi khúc mắc về căn bệnh này! 

Đôi nét về căn bệnh đau đầu vận mạch

Đau đầu vận mạch còn được biết tới với tên khoa học là bệnh đau nửa đầu Migraine, liên quan đến sự co thắt bất thường của mạch máu. Chứng bệnh này rất đặc biệt, khác hẳn với những căn bệnh liên quan đến hệ thần kinh khác. Đó chính là nó chỉ xảy ra ở một phía, một nửa bên đầu mà thôi. Thêm một điểm khác biệt nữa là thông thường các bệnh đau đầu chỉ xảy ra ở người cao tuổi hoặc trung niên trở lên. Tuy nhiên, bệnh đau đầu vận mạch lại xảy ra cả ở lứa tuổi thanh thiếu niên và ngày càng có xu hướng “trẻ hóa”. Do đó, nó tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ nếu như bạn không được chẩn đoán và điều trị sớm.

Xem thêm: Phân biệt đau nửa đầu với đau đầu do thiếu máu não

Nguyên nhân gây ra đau nửa đầu Migraine

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra căn bệnh này, do đó, bạn cần nắm được để hạn chế sự xuất hiện của bệnh nhé. Dưới đây là một vài nguyên nhân chính bạn có thể tham khảo:

  • Do chế độ ăn uống chưa khoa học và phù hợp: Việc ăn đồ đóng hộp, thức ăn fast food quá nhiều sẽ dẫn tới tình trạng này. Bởi trong các loại đồ ăn này có chứa monosodium glutamate gây ảnh hưởng xấu đến thần kinh. Bên cạnh đó, các loại đồ uống như cà phê, nước ngọt, rượu bia cũng là tác nhân lớn gây bệnh. Hoặc khi bạn ăn các thực phẩm chứa phomai, socola cũng có khả năng gây ra cơn đau đầu vận mạch.
  • Do thời tiết, môi trường sống thay đổi đột ngột: Điều này sẽ làm cho cơ thể không kịp thời thích ứng và dẫn tới tình trạng này. 
  • Do giờ giấc sinh hoạt bị đảo lộn đột ngột: Đau đầu vận mạch có thể chính là phản ứng của cơ thể trước tình trạng đồng hồ sinh học bị thay đổi đột ngột. 
  • Do áp lực, stress: Đây được xem là nguyên nhân chính gây ra đau đầu vận mạch ở người trẻ tuổi. 
  • Do sự biến đổi hooc môn: Nguyên nhân này thường xảy ra ở phái nữ nhiều hơn bởi tình trạng đau bụng kinh hoặc uống thuốc ngừa thai.

Các biểu hiện thường gặp ở bệnh đau đầu vận mạch

Bệnh nhân mắc bệnh này sẽ có những triệu chứng đặc trưng sau:

  • Xuất hiện các cơn đau đầu dữ dội tại các điểm cố định. Cơn đau sẽ mạnh hơn khi cơ thể di chuyển, vận động. 
  • Mắt hoa, lảo đảo, bị ù tai.
  • Thường xuyên ói mửa, buồn nôn. 
  • Cảm thấy sợ ánh sáng và tiếng ồn xung quanh.
  • Cơn đau có thể kéo dài từ 4 tiếng đến 72 tiếng.

Migrin – Giải pháp toàn diện cho bệnh nhân đau đầu vận mạch

Với những người am hiểu về dược phẩm nói chung cũng như các loại thuốc điều trị đau đầu vận mạch nói riêng, thì việc sử dụng thảo dược để kiểm soát bệnh sẽ là lựa chọn hàng đầu. Và nói tới thảo dược cho bệnh nhân đau đầu vận mạch thì Migrin là cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Cái tên này đã trở nên quá thân thuộc trên thị trường tại Việt Nam. 

Kể từ khi ra đời đến nay, đã có hành trăm, hàng nghìn khách hàng sử dụng Migrin và cảm thấy kinh ngạc trước hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Bí quyết ẩn chứa trong Migrin chính là các loại thảo dược tự nhiên vừa lành tính lại vừa đẩy lùi được bệnh này.

Thành phần chính trong Migrin đều có chiết xuất từ tự nhiên, là cây bạch quả và cây cúc thơm, cực kỳ lành tính và không gây ra tác dụng phụ. Sự kết hợp này giúp Migrin kiểm soát bệnh hiệu quả, làm giảm hẳn các cơn đau đầu, cả về số lần xuất hiện cơn đau, mức độ đau và thời gian kéo dài của mỗi cơn đau, đồng thời các triệu chứng đi kèm như hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, sợ âm thanh, ánh sáng… của bệnh sẽ được giảm đi rõ rệt.

Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép cũng như được kiểm nghiệm lâm sàng chặt chẽ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Migrin.

Với những ưu điểm này, có thể nói Migrin chính là giải pháp toàn diện cho bệnh nhân đau đầu vận mạch.

 

Dược sỹ Tư vấn

Chỉ cần để lại thông tin, Dược sĩ chuyên khoa sẽ gọi tư vấn cho bạn



    call Zalo
    call Facebook

    3 lý do nên lựa chọn Migrin Plus

     

    1. Migrin Plus là sản phẩm đầu tiên kết hợp thảo dược chuẩn hóa của phương Tây và phương Đông, đó là: chiết xuất Bạch quả Ginkgo Biloba và cúc thơm Feverfew nhập khẩu châu Âu cùng bài thuốc Hoạt huyết – An thần – Chỉ thống nổi tiếng Y học cổ truyền

    2. Migrin Plus được sản xuất tại nhà máy dược phẩm công nghệ cao đầu tiên tại khu CNC Hòa Lạc, đạt chuẩn GMP, CCGP, ISO, CMP-WHO và đăng ký cơ sở FDA Hoa Kỳ. Migrin được bào chế dạng viên nang mềm giúp sinh khả dụng cao hơn và ít kích ứng dạ dày hơn hẳn dạng viên nén.

    3. Migrin đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện Quân Y 103 cho hiệu quả rõ rệt và bền vững sau 12 tuần sử dụng. Báo cáo kết quả lâm sàng được thực hiện tại Hội thảo khoa học Chuyên ngành Thần kinh bởi giáo sư Nguyễn Văn Chương (chủ tịch hội chống đau Hà Nội), chủ trì bởi Giáo sư Lê Đức Hinh (chủ tịch hội thần kinh Việt Nam), cùng hơn 200 giáo sư, bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành cả nước.

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170,000/ hộp 20 viên
    • 470,000/ hộp 60 viên (mua hộp 60 viên, tiết kiệm 40.000đ)

    Cách dùng: 1 ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong 3 tháng

    Bình luận của khách hàng

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    Vui lòng điền thông tin chính xác, để nhận được câu trả lời 1 cách nhanh nhất!X
    Đặt hàng Online

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170.000đ/ hộp 20 viên
    • 470.000đ/ hộp 60 viên

    Mua 6 hộp Migrin 20 viên/ 2 hộp 60 viên: Tặng 1 hộp 20 viên (Tích điểm).

    Mua từ 3 hộp 20 viên hoặc 2 hộp 60 viên được miễn phí ship

    Sản phẩm
    Số lượng
    Đơn giá
    170,000đ


      Thông tin đặt hàng

      Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
      Hộp 20 viên 170.000đ
      170.000đ
      Hộp 60 viên 470.000đ
      470.000đ
      Phí vận chuyển
      20.000đ
      Thành tiền
      660.000đ
      Đăng ký tư vấn
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

      Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia sẽ gọi lại tư vấn cụ thể cho bạn



        Nhắn tin hoặc gọi điện số zalo +84981678131 để được tư vấn