10/03/2020

Triệu chứng của đau đầu vận mạch – Dấu hiệu sức khỏe giảm sút nghiêm trọng

Đau đầu vận mạch hiện đang là một trong những chứng bệnh phổ biến nhất về bệnh đau đầu. Vậy căn bệnh này là chứng bệnh thế nào và triệu chứng của đau đầu vận mạch là gì? Để giải đáp về những câu hỏi này, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé. 

Tìm hiểu thêm về chứng bệnh đau đầu vận mạch

Đau đầu vận mạch hay còn được biết đến với tên gọi chứng đau nửa đầu Migraine, là chứng bệnh của những cơn đau đầu giật nhói với cường độ mạnh. Các cơn đau đầu có thể xuất hiện ở nửa đầu bên trái hoặc nửa đầu bên phải hoặc cả đầu. Chứng bệnh này được gây ra bởi sự co giãn bất thường của mạch máu não với sự tham gia của chất dẫn truyền thần kinh Serotonin.

Nguyên nhân gây bệnh chưa được xác định cụ thể, nhưng có một số yếu tố được cho là gây khởi phát cơn đau như: tâm lý căng thẳng, stress, mất ngủ, sự tác động của thời tiết, thay đổi nội tiết ở phụ nữ, hay chế độ ăn chứa các chất kích thích như socola, phô mai, mỳ chính, đồ uống có cồn, caffein,…

Triệu chứng phổ biến của đau đầu vận mạch

Để giúp bạn đọc có thể dễ dàng nhận biết được căn bệnh phổ biến này, chúng tôi sẽ liệt kê các triệu chứng đặc trưng của bệnh dưới đây.

Ở thời điểm ban đầu, người bệnh sẽ thấy xuất hiện những cơn đau đầu ở một nửa bên đầu hoặc ở cùng trước trán. Các cơn đau đầu sẽ kèm theo các triệu chứng như nôn nao, chóng mặt và ù tai. Mức độ đau nhức có thể tăng dần theo thời gian, mang đến những cơn đau dữ dội hơn và khiến người bệnh luôn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu.

Những cơn đau đầu thường kéo dài trong nhiều giờ, khoảng từ 4 đến 72 tiếng tùy vào mức độ đau đầu. Khi chứng bệnh phát triển hơn, người bệnh có thể sẽ cảm thấy thường xuyên chóng mặt kèm theo triệu chứng sợ ánh sáng mạnh và nhạy cảm hơn với tiếng động. Có một số trường hợp, người bệnh thấy cơn đau đầu có mức độ dữ dội hơn khi vận động cơ thể.

Bên cạnh các triệu chứng trên, theo một số trường hợp mắc bệnh, trước khi các cơn đau đầu phát tác người bệnh sẽ gặp các triệu chứng báo trước như rối loạn về ngôn ngữ và rối loạn về thính giác. Các triệu chứng bệnh này đều là những dấu hiệu rất dễ để nhận biết vì vậy khi thấy cơ thể xuất hiện các chứng này mọi người hãy đến bệnh viện để kiểm tra tình trạng sức khỏe của mình.

Khi xảy ra chứng bệnh đau đầu vận mạch, điều này có nghĩa rằng tình trạng sức khỏe của người bệnh đang có dấu hiệu giảm sút. Vì vậy việc phát hiện kịp thời để có hướng điều trị bệnh phù hợp là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất.

Gợi ý giải pháp kiểm soát bệnh đau đầu vận mạch

Hiện nay bên cạnh một số loại thuốc chữa bệnh, các chuyên gia về bệnh đau đầu khuyên người bệnh đau đầu vận mạch nên dùng các sản phẩm bảo vệ sức khỏe đến từ thảo dược, vừa hiệu quả lại vừa an toàn. Trong đó, sản phẩm ưu tiên hàng đầu là thảo dược Migrin New.

Migrin là dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam được biết đến là có chứa 2 loại thảo dược có xuất xứ hoàn toàn từ tự nhiên và có lợi ích tới sức khỏe của con người là Ferverfew (chiết xuất cây cúc thơm) và Gingkobiloba (cây bạch quả). Đây là hai loại thảo dược được nhập khẩu từ châu Âu, cam kết luôn đạt chuẩn nguồn gốc và đảm bảo về chất lượng thảo dược.

Trong đó Ferverfew là loại thảo dược có công dụng cải thiện mức độ đau đầu và giảm tần suất các cơn đau đầu và Gingkobiloba mang lại tác dụng cải thiện tuần hoàn máu não.

Nhờ sở hữu hai loại thảo dược đặc biệt này cùng nhiều loại vitamin có lợi trong thành phần, Migrin vừa giúp giảm đau đầu hiệu quả, vừa giúp cải thiện triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, mất ngủ,… một cách hoàn toàn tự nhiên. 

Giờ đây, sản phẩm Migrin đã dần trở thành giải pháp hữu hiệu nhất giúp cải thiện sức khỏe dành cho người bị đau đầu vận mạch.

Để được tư vấn thêm về thông tin của sản phẩm Migrin, bạn hãy liên hệ ngay tới website https://migrin.com.vn/ nhé.

 

Dược sỹ Tư vấn

Chỉ cần để lại thông tin, Dược sĩ chuyên khoa sẽ gọi tư vấn cho bạn



    call Zalo
    call Facebook

    3 lý do nên lựa chọn Migrin Plus

     

    1. Migrin Plus là sản phẩm đầu tiên kết hợp thảo dược chuẩn hóa của phương Tây và phương Đông, đó là: chiết xuất Bạch quả Ginkgo Biloba và cúc thơm Feverfew nhập khẩu châu Âu cùng bài thuốc Hoạt huyết – An thần – Chỉ thống nổi tiếng Y học cổ truyền

    2. Migrin Plus được sản xuất tại nhà máy dược phẩm công nghệ cao đầu tiên tại khu CNC Hòa Lạc, đạt chuẩn GMP, CCGP, ISO, CMP-WHO và đăng ký cơ sở FDA Hoa Kỳ. Migrin được bào chế dạng viên nang mềm giúp sinh khả dụng cao hơn và ít kích ứng dạ dày hơn hẳn dạng viên nén.

    3. Migrin đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện Quân Y 103 cho hiệu quả rõ rệt và bền vững sau 12 tuần sử dụng. Báo cáo kết quả lâm sàng được thực hiện tại Hội thảo khoa học Chuyên ngành Thần kinh bởi giáo sư Nguyễn Văn Chương (chủ tịch hội chống đau Hà Nội), chủ trì bởi Giáo sư Lê Đức Hinh (chủ tịch hội thần kinh Việt Nam), cùng hơn 200 giáo sư, bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành cả nước.

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170,000/ hộp 20 viên
    • 470,000/ hộp 60 viên (mua hộp 60 viên, tiết kiệm 40.000đ)

    Cách dùng: 1 ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong 3 tháng

    Bình luận của khách hàng

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    Vui lòng điền thông tin chính xác, để nhận được câu trả lời 1 cách nhanh nhất!X
    Đặt hàng Online

    Giá bán Migrin Plus:

    • 170.000đ/ hộp 20 viên
    • 470.000đ/ hộp 60 viên

    Mua 6 hộp Migrin 20 viên/ 2 hộp 60 viên: Tặng 1 hộp 20 viên (Tích điểm).

    Mua từ 3 hộp 20 viên hoặc 2 hộp 60 viên được miễn phí ship

    Sản phẩm
    Số lượng
    Đơn giá
    170,000đ


      Thông tin đặt hàng

      Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
      Hộp 20 viên 170.000đ
      170.000đ
      Hộp 60 viên 470.000đ
      470.000đ
      Phí vận chuyển
      20.000đ
      Thành tiền
      660.000đ
      Đăng ký tư vấn
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

      Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia sẽ gọi lại tư vấn cụ thể cho bạn



        Nhắn tin hoặc gọi điện số zalo +84981678131 để được tư vấn